Tuesday, April 16, 2024
More
    HomeCan i show6 ตำรวจ เจ๋งแค่ไหนเหรอ?...ทำไมขึ้นปกประจำเดือน มีนาคม 2560

    6 ตำรวจ เจ๋งแค่ไหนเหรอ?…ทำไมขึ้นปกประจำเดือน มีนาคม 2560

    สนับสนุนเรื่องราวดีดี
    สนับสนุนเรื่องราวดีดี

    เรื่องเล่า สืบจากปก ประจำเดือนมีนาคม 2560

    ทางทีมงาน Police News Varieties เลือกเฟ้นตำรวจที่มีความโดดเด่น จนกลายเป็นที่คุ้นชินตาช่วงต้นปีที่ผ่านมาในหลายๆด้าน ถูกแชร์เรื่องราวผ่านโลกโซเชี่ยลให้ได้กล่าวขวัญ พูดถึงกันในวงกว้าง

    -เริ่มต้นจาก ผู้การเมืองปากน้ำโพ 1 ในตำนานมือปราบฉลามดำ พล.ต.ต.ดำรงค์ เพ็ชรพงศ์  ผู้บังคับการจังหวัดนครสวรรค์ กับผลงานที่โครตจะโดดเด่นมาแรงแซงทุกโค้ง ใส่ใจผู้ใต้บังคับบัญชา จนกลายเป็นขวัญใจลูกน้องหลายๆคนไปโดยปริยาย

    นอกจากนี้ “ผู้การดำ” ยังให้เกียรติทางทีมงามสัมภาษณ์เจาะลึกถึงเรื่องราวส่วนตัวรวมถึงแนวทางการทำงานหลายต่อหลายครั้ง ถือเป็นตำรวจที่มีวิสัยทัศน์ดีเยี่ยม

    สำคัญที่สุดคือทางทีมงานยังได้รับความร่วมมือจาก “คุณหมอมะปราง” ลูกสาวสุดหวงของผู้การดำ เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงความรักความผูกพันที่มีต่อพ่อ เรียกได้ว่าสวยด้วย,ฉลาดด้วย,น่ารักด้วย ทำเอาหนุ่มๆฝันค้างกันเป็นทิวแถว เพราะคุณพ่อประกาศชัดเจนว่า “หวงมาก ไม่อยากให้มีแฟน”

    -คนต่อมา พล.ต.ท.สมหมาย กองวิสัยสุข ผบช.ปส. มือปราบไซซะนะ นักค้ายาเสพติดรายใหญ่ชาวลาว เปิดตัวสวยหรูด้วยผลงานชิ้นโบว์แดง สร้างความสั่นสะเทือนข้ามประเทศ นอกจากนี้ยังนำสืบไปถึงเครือข่าย กลุ่มแก๊งร่วมฟอกเงิน ยึดรถหรูของสามีดาราดัง กลายเป็นข่าวครึกโครมตั้งแต่ต้นปี

    หลังจากนั้น พล.ต.ท.สมหมาย พร้อมทีมงาม ยังเดินหน้าสร้างความฮือฮาอย่างต่อเนื่อง ทยอยจับผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ๆ มีผลงานเป็นที่ประจักษ์สู่ส่ายตาประชาชน จนใครหลายคนอยากจะรู้ ว่านายพลนักบู้คนนี้ #เป็นใคร #มาจากไหน ทำไมถึงดุดันขนาดนี้

    -ในขณะที่นายตำรวจหนุ่มหล่อกลางๆอย่าง พ.ต.ท.จิรกฤต จารุนภัทร์ หรือ รองไมค์ รอง ผกก.สืบสวน สน.ทองหล่อ สร้างผลงานกวาดจับแก๊งเล็ก-แก๊งใหญ่ ที่หลุดรอดเข้ามาก่อคดีในพื้นที่ สน.ทองหล่อ รองไมค์ พร้อมทีมงานสืบสวน กวาดจับจนสะอาดเกลี้ยงพื้นที่ เป็นข่าวออกสื่อถี่ยิ่งกว่าดาราช่อง 7

    ล่าสุด รองไมค์ ควักทุนตัวเองทำคลิปวีดีโอเตือนภัยผู้ต้องหาชิงทรัพย์ จ้างนักแสดง – กำกับการแสดงเอง โดยนำคำสารภาพจริงจากผู้ก่อเหตุให้ข้อมูลทั้งหมดเพื่อที่ประชาชนจะได้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมและไม่ตกเป็นเหนื่อยซ้ำซ้อน

    คลิปดังกล่าวถูกแพร่กระจายออกไปอย่างรวดเร็ว ด้วยเนื้อหาสาระที่มีประโยชน์ จนได้รับความชื่นชมในหลายพื้นที่ ถูกตีข่าวออกไปให้สาธารณชนได้รับทราบอีกครั้งในความเก่ง ช่างคิดช่างทำ สร้างสรรค์เพื่อส่วนรวม

    สนับสนุนเรื่องราวดีดี

    พ.ต.ท.นรบดี ศศิประภา สารวัตรใหญ่ ตรวจคนเข้าเมือง จ.นครปฐม หายเข้ากรีบเมฆไปทันควันหลังมีข่าวรักร้าว เลิกลากับดาราสาวดาวค้างฟ้า “หมิว ลลิตา” กระจอกข่าว(สายบันเทิง) พยายามโทรจิกโทรตามเบอร์เบอร์เดิมๆที่สารวัตรก้องเคยใช้ กลับกลายเป็นว่า เสียงหญิงสาวปลายสายที่เปร่งออก มา บอกปัดกันง่ายๆ ” สารวัตรก้อง ” ไม่ได้ใช้เบอร์นี่แล้วจร้า

    ก็ว่าไป….อันที่จริงมันก็เป็นเรื่องครอบครัว เรื่องส่วนตัวของเค้า มาติดอยู่นืเดียวตรงที่มีอดีตภรรยาเป็นคนของประชาชน สารวัตรก้อง จึงตกเป็นตำรวจที่ถูกกล่าวขานถึงมากที่สุดคนนึงในช่วงต้นปีที่ผ่านมา

    -คนต่อมา “สารวัตรแบงค์” พ.ต.ต.ตะวัน วัฒนรังสรรค์ สารวัตรปราบปราม สถานีตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นที่รู้จักชั่วข้ามคืนหลังมาปักหลักทำหน้าที่เป็นตำรวจควบคุมฝูงชนอยู่ในวัดพระธรรมกาย

    ท่ามกลางความขัดแย้งของ จนท. กับพระ มือดีแอบถ่ายภาพความหล่อโดดเด่นของสารวัตรแบงค์มาโพสต์ลงโลกโซเชียล สื่อมวลชนสาวแท้ สาวเทียม แห่กันไปชื่นชมความน่ารัก อ่อนน้อมถ่อมตน โดดเด่นด้วยหน้าตา กลายเป็นขวัญใจสื่อมวลชนสาวไปแบบไม่ทันตั้งตัว

    เอาเป็นว่าตำรวจหล่อบอกต่อด้วยต้นปี 2560 ต้องยกให้เค้าเป็นที่ 1 ไปเลยจร้า สารวัตรแบงค์กลายเป็นลูกรักคนโปรดของ บก.แนน ณยา บรรณาธิการข่าวอาชญากรรมช่อง8 หนุ่มใหญ่-หนุ่มเล็กหมั่นใส้อิจฉาจนขนตาไหม้เป็นแถว

    -คนสุดท้าย เจ๋ง-ไม่เจ๋ง ไม่รู้? แต่ที่รู้ๆคือ “ไม่ธรรมดา” สุดยอดนักสืบสมองเพชร พ.ต.อ.อุเทน นุ้ยพิน ศฝร.บช.น. นายตำรวจมากฝีมือ นรต.50
    ตัวตั้งตัวตีเปิดโปงทุจริตกระบวนการ “สอบนายสิบตำรวจ” กลับมาเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางอีกครั้งในแวดวงสื่อมวลชน มีเรื่องให้ต้องโทรตาม โทรเช็คคดีความคืบหน้ากันตลอดทั้งเดือน

    เพราะหลังจากคอลัมน์ ท่องปทุมวัน โดย กากีกลาย ได้นำเรื่องราวความเฉลียวฉลาดของเค้ามานำเสนอในเว็บไซต์ Police News Varieties ตอกย้ำความแรงอีกทีด้วยการขึ้นปกนิตยสาร Cop’s Magazine ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เดอะนุ้ย เป็น 1 ในตำรวจที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทางทีมงานจึงคัดเลือกมาอยู่บนปกของเว็บไซต์ เดือนมีนาคม 2560

    สนับสนุนเรื่องราวดีดี
    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments