Saturday, April 20, 2024
More
    Homeบทความทั่วไปผัวฆาตกรโหด หึงฆ่าเมียรักดับ แก๊ง 4 ขากำชัดแผนชั่วรวบซังเต

    ผัวฆาตกรโหด หึงฆ่าเมียรักดับ แก๊ง 4 ขากำชัดแผนชั่วรวบซังเต

    สนับสนุนเรื่องราวดีดี
    สนับสนุนเรื่องราวดีดี

    ผัวโหดไม่รอด เจอแก๊งสี่ขาสกัดแผนชั่ว

    ไม่ว่าจะเป็นเพราะ “ฟ้ามีตา” หรือ สวรรค์ไม่เป็นใจให้คนทำผิดต้องลอยนวล ทำให้แผนการอันชั่วร้ายของกระทาชายที่ชื่อ โมฮัมเหม็ด อานิส ที่อาศัยอยู่ในเมืองสังคาม วิหาร ทางตอนใต้ของกรุงเดลี ประเทศอินเดีย ไม่สัมฤทธิ์ผล

    ทั้งนี้ เมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา สื่อท้องถิ่นในกรุงเดลี รายงานข่าวว่า ตำรวจได้ตามจับกุม นายโมฮัมเหม็ด อานิส วัย 36 ปี ในฐานะผู้ต้องสงสัยสังหาร นางนาร์จิส ภรรยาตัวเอง อย่างเหี้ยมโหด โดยเหตุเริ่มมาจากเช้าวันหนึ่ง ชาวบ้านที่อาศัยอยูใกล้กับบ้านนายอานิส ในเมืองสังาม วิหาร บังเอิญไปพบ “กระสอบเปื้อนเลือด” ตกอยู่แถวชายป่า ไม่ห่างจากหมู่บ้านที่พวกเขาอยู่ จึงโทรแจ้งตำรวจ

    เมื่อตำรวจมาถึงก็พบภาพอันน่าสยดสยอง เมื่อพบศพหญิงสาวถูกตีและแทงร่างพรุนถูกยัดอยู่ในกระสอบ ซึ่งต่อมา รองผู้บัญชาการตำรวจ ชินมอย บิสวัล ให้สัมภาษณ์สื่อ IANS ว่า ตำรวจตามไปจับกุมผู้ต้องสงสัยสังหารหญิงดังกล่าวได้อย่างไม่ยาก เมื่อมีชาวบ้านยืนยันศพที่พบในกระสอบนั้นคือใคร ทำให้ตำรวจ เข้าจับกุม นายโมฮัมเหม็ด อานิช ได้ในเวลาหลังจากนั้นไม่นาน ที่บ้านของเขา พร้อมตั้งข้อหานายอานิส อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของหญิงที่พบศพในกระสอบ ซึ่งก็คือ นาร์จิส ภรรยาของนายอานิสนั่นเอง

    จากการสอบปากคำ ในที่สุด นายอานิส ก็ยอมรับสารภาพว่า เขากับภรรยาทะเลาะกันอย่างรุนแรง เพราะเขาระแวงว่านาร์จิส ซึ่งมีลูกด้วยกันสามคน แอบไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับชายอื่น!
    นายอานิส ซึ่งมีอาชีพเป็นช่างไม้ ยอมรับว่า ด้วยความโมโห และหึงหวง จึงคว้าจอบฟันใส่ศรีษะภรรยาตัวเอง แล้วยังตามด้วยใช้มีดจ้วงแทงเธอไปอีกหลายครั้ง

    เมื่อระบายแค้นจนหนำใจแล้ว นายอานิส ที่ไม่สำนึกในสิ่งที่ทำลงไป กลับเริ่มแผนร้ายต่อทันที เมื่อคิดว่าจะจัดการกับศพของเมียตัวเองยังไงดี หลังจากใช้เวลาคิดไม่นาน ก็คิดว่าจะโยนศพเมียในป่าซึ่งอยู่ไม่ห่างจากบ้านของเขาสักเท่าไหร่
    แต่เหมือนสวรรค์จะไม่ยอมปล่อยให้คนร้ายอย่างเขา ทำเรื่องเลวร้ายนี้สำเร็จแล้วจะลอยนวลไปง่ายๆ อานิส สารภาพกับเจ้าหน้าที่ว่า เมื่อไปถึงจุดที่ต้องการทิ้งศพ กลับพบฝูงหมาจรจัดที่พักพิงอยู่แถวนั้น เข้ามาเห่าและกรูเข้ามาจะไล่กัดเขา ทำให้ต้องทิ้งศพ นาร์จิส ไว้ตรงนั้น แล้วหันหลังวิ่งโกยแน่บ เอาตัวรอดก่อน

    “ในการสอบปากคำ,อานิช บอกว่า หมาจรจัดข้างถนนฝูงนั้นเริ่มเห่าใส่เขาเมื่อเขากำลังนำศพภรรยาไปโยนทิ้งในป่าใกล้ๆ นั้น เพื่อปกปิดความผิดในเหตุฆาตกรรม เพราะกลัวว่าจะถูกเพื่อนบ้านจับได้ เพราะงั้นจึงคิดทิ้งศพออกไปให้พ้นบ้าน แต่ก็ห่างไปไม่กี่เมตรหรอก” เจ้าหน้าที่รายเดิมบอกสื่อ
    ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กุลดิพ สิงห์ ก็ยอมรับกับสื่อว่า คดีนี้อาจต้องใช้เวลามากกว่านี้ในการไขปริศนา และบางทีอาจปิดคดีไม่ได้ง่ายแน่ หากไม่มีสุนัขจรจัดฝูงนั้น เข้ามาเห่ากรรโชกและวิ่งไล่ฆาตรกร ที่กำลังแบกกระสอบใส่ศพไปโยนทิ้งเพื่ออำพรางคดี

    และแน่นอนถ้าไม่ใช่เพราะฝูงหมาจรจัดพวกนั้น ป่านนี้ นายอานิส คงลอยนวล กลับไปใช้ชีวิตคนโสดแบบชิลๆ แล้วเช่นกัน.

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments