Thursday, March 28, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันภาค 4 โชว์ผลงานจับแก๊งขนยาล็อตใหญ่ ยาบ้ากว่าล้านเม็ด - กัญชา1,200 กก.

    ภาค 4 โชว์ผลงานจับแก๊งขนยาล็อตใหญ่ ยาบ้ากว่าล้านเม็ด – กัญชา1,200 กก.

     

    เมื่อ 13 พ.ค.2560 เวลาประมาณ 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ บช.ปส. , บก.สส.ภ.4 ,ปปส.ภาค 4 และ สภ.บ้านหมอ ภ.จว.สระบุรี ภ.1 ได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาจำนวน 4 คน พร้อมยาเสพติด มีรายละเอียดดังต่อไปนี้
    1.ผู้ต้องหาจำนวน 4 คน  1.1 นายประหยัด โพธิ์หล้า 2.นายมงคล ภูมิพิพัฒน์ 3. นายสมบัติ โพธิ์หล้า 4.นาย จักรี ประเสริฐวงษา พร้อมของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) จำนวนประมาณ 1,200,000 เม็ด
     , ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 5 (กัญชาแห้งอัดแท่ง) จำนวนประมาณ 1,100 กก. ,  รถยนต์กระบะคันหมายเลขทะเบียน ผฉ 6906 อุดรธานี ยี่ห้อซูซูกิ สีขาว จำนวน 1 คัน  , รถยนต์เก๋งคันหมายเลขทะเบียน กย 1994 อุดรธานี ยี่ห้อเชพโรเลท สีดำ จำนวน 1 คัน 2.5 โทรศัพท์มือถือจำนวน 7 เครื่องเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 5 (กัญชาแห้งอัดแท่ง)ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต

    พฤติการณ์ในการจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด บช.ปส. ประกอบด้วย บก.ขส.(ข่าวกรองยาเสพติด) และ บก.ปส.2 ได้ร่วมกันสืบสวนติดตามพฤติการณ์เครือข่ายยาเสพติดข้ามชาติในกลุ่มของนายประหยัด โพธิ์หล้า ผู้ต้องหาที่ 1 ซึ่งพ้นโทษในคดียาเสพติดออกมาเมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2559 ที่ผ่านมา พบว่ามีการวางแผนและรวบรวมทีมรับจ้างลำเลียงยาเสพติดจากชายแดนไทยด้านภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ไปส่งยังพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ตามวันที่เกิดเหตุ

    กลุ่มผู้ต้องหาได้ลำเลียงยาเสพติดจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือเข้าสู่ตอนในของประเทศ โดยใช้เส้นทางหลบเลี่ยงด่านตรวจยาเสพติดสีคิ้ว ไปใช้เส้นทางรองด้านจังหวัดชัยภูมิ เข้ามาทางด้าน จ.ลพบุรี และสระบุรี ตามลำดับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปส.2 ที่ไล่ติดตามมา ได้ประสานงานให้ บก.สกส.บช.ปส. และ สภ.บ้านหมอ ช่วยสกัดด้านตามแนวเส้นทางเลียบแม่น้ำป่าสัก ที่จะผ่านออกมาทาง จ.พระนครศรีอยุธยา และสามารถตรวจพบรถของกลางทั้ง 2 คันบริเวณที่เกิดเหตุ จึงได้ทำการจับกุมดำเนินคดีตามกฎหมาย

     

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments