Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันป.ตามจับพ่อค้ายานรกให้ยาบ้า1เม็ดเงิน100แลกขยี้เมียเด็กวัย12ต่อครั้ง

    ป.ตามจับพ่อค้ายานรกให้ยาบ้า1เม็ดเงิน100แลกขยี้เมียเด็กวัย12ต่อครั้ง

    ป.รวบพ่อค้ายาหื่น ขืนใจเด็กวัย 12 ปี แลกยาบ้า 1 เม็ด เงินสด 1 ร้อย

    วันที่ 10 ก.พ.67 พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.มนูญ แก้วก่ำ ผกก.1 บก.ป.พ.ต.ต.มณเฑียร ธงเทียน สว.กก.1 บก.ป.จับกุม นายอนุชา อายุ 22 ปี ข้อหา “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี” ได้ที่หน้าห้องเช่าไม่มีเลขที่ ภายในซอยสุเหร่าสามอิน แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร

    สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ ด.ญ.รุ้ง (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ผู้เสียหายคบเป็นแฟนกับนายเอก (นามสมมติ)อายุ15ปี ก่อนย้ายมาพักอาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านพักในพื้นที่ อ.เมืองนครราชสีมา

    ระหว่างนั้น นายอนุชา เอเย่นต์ยาเสพติดรายย่อยในพื้นที่ได้นํายาบ้าและสุรามาให้นายเอก เสพที่บ้าน แต่เมื่อเห็นว่านายเอก เริ่มติดยาบ้า แต่ไม่มีเงินจ่ายค่ายา จึงขอกระทําชําเรา ด.ญ.รุ้งแลกกับยาบ้า โดยนายเอกไม่คัดค้านเพราะต้องการเสพยา โดยทำเช่นนี้มาแล้ว 4 ครั้ง ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2566 ถึง ประมาณเดือนมีนาคม 2566

    ทุกครั้งก่อนที่ผู้ต้องหาข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหาย นายเอก จะได้รับยาบ้า 1 เม็ดกับเงิน 100 บาท จากผู้ต้องหาเพื่อแลกกับการให้มีเพศสัมพันธ์กับน.ส.รุ้ง

    หลังผู้ปกครองด.ญ.รุ้ง ทราบเรื่อง ได้พาแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองนครราชสีมาดู จนมีการออกหมายจับ ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่าปัจจุบัน นายอนุชา  หนีมาอยู่ในกทม. จึงนำกำลังตามจับกุมตัวสอบสวนนายอนุชารับสารภาพ นำตัวส่ง สภ.เมืองนครราชสีมา ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments