Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันกองปราบรวบ”แอนนา ทีวีพูล” ตุ๋นขายทองผ่านเพจเฟซบุ๊ก

    กองปราบรวบ”แอนนา ทีวีพูล” ตุ๋นขายทองผ่านเพจเฟซบุ๊ก

    วันที่ 21 พ.ค.67 พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.ภัทราวุธ อ่อนช่วย ผกก.5 บก.ป. นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ กก.5 บก.ป. จับกุมนายวรินทร หรือ แอนนาทีวีพูล อดีตนักข่าวสายบันเทิง ข้อหา “ฉ้อโกงประชาชน” ได้ที่ คอนโดมิเนียมหรู ภายในซอยลาดพร้าว 87 แยก 30 แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง

    สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้นายวรินทร  เปิดเพจเฟซบุ๊กโพสต์ประกาศขายทองคำในราคาต่ำกว่าท้องตลาด จนมีผู้หลงเชื่อสั่งซื้อทองคำผ่านเพจของนายวรินทร เป็นจำนวนมากรวมกว่า 100 ราย แต่เมื่อถึงกำหนดกลับไม่ได้รับทองคำ จึงเชื่อว่าถูกหลอกลวง ก่อนผู้เสียหายจะกระจายเข้าแจ้งความตามท้องที่ต่างๆจนมีการออกหมายจับ

    สอบสวนนายวรินทร ให้การภาคเสธ อ้างว่าไม่ได้มีเจตนาฉ้อโกง  แต่ที่ไม่ได้ให้ทองคำลูกค้านั้น เป็นเพราะตอนนั้นขาดสภาพคล่องทางการเงิน  หลังทราบว่าถูกแจ้งความได้พยายามหาเงินมาชดใช้ทยอยคืนให้กับผู้เสียหาย กระทั่งมาถูกจับกุม  เบื้องต้นนำตัวส่ง สภ.ด่านมะขามเตี้ย ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

    สำหรับ แอนนาทีวีพูล ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2565 เคยถูกจับดำเนินคดีเกี่ยวกับกรณีจำหน่าย “หวยทิพย์” ออนไลน์ รวมถึงถูกตำรวจ สอท. ดำเนินคดีเกี่ยวกับการประกอบธุรกิจกล่องสุ่มทิพย์ จนกลายเป็นข่าวดังอยู่ช่วงหนึ่ง กระทั่งมาถูกจับกุมตัวอีกครั้งดังกล่าว

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments