Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตชด.32สกัดผงขาว2.3กก.ซุกลำโพงส่ง บ.พัสดุเอกชน

    ตชด.32สกัดผงขาว2.3กก.ซุกลำโพงส่ง บ.พัสดุเอกชน

    วันที่ 19 สิงหาคม 66ตามนโยบายการปราบปรามยาเสพติดของ พล.ต.อ.ดำรงค์ศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร., พล.ต.อ.ต่อศักดิ์  สุขวิมล รอง ผบ.ตร. โดยการอำนวยการของ พล.ต.ท.ณัฐ สิงห์อุดม ผบช.ตชด., พล.ต.ต.ประกอบ พลเตชา ผบก.ตชด.ภาค 3, พ.ต.อ.รังสิมันต์ สงเคราะห์ธรรม รอง ผบก.ตชด.ภาค3,พ.ต.อ.อดุลย์ สิริสิทธ์นันท์ ผกก.ตชด.32, พ.ต.อ.สงกรานต์  สันวงค์ ผกก.สภ.แม่ฟ้าหลวง, พ.ต.ท.ยุธยา สังแสวง รอง ผกก.ตชด.32,

    พฤติการณ์แห่งการจับกุม กองร้อย ตชด.327 โดย พ.ต.ต.อนัญวัฒน์ รัตนวิชัย ผบ.ร้อย ตชด.327  รับแจ้งจากสายลับ(ไม่เปิดเผยชื่อ เพื่อหวังสินบนนำจับ) ว่าจะมีการส่งยาเสพติด (เฮโรอีน) โดยบริษัทขนส่งเอกชน  ได้ตั้งจุดสกัดหน้าถนนสาธารณะหน้าจุดตรวจบ้านนาโต่ ม.20  ต.แม่สลองใน อ.แม่ฟ้าหลวง จ .เชียงราย เพื่อสกัดกั้น

    ถึงเวลาประมาณ 19.41น.มีรถยนต์ขนส่งของบริษัทเอกชน ยี่ห้อ อีซูซุ สีเหลือง ทะเบียน 66-0002 กรุงเทพมหานคร ทราบชื่อภายหลังคือ นายชยาวุธ  อายุ 41 ปี เป็นผู้ขับขี่ผ่านเข้ามายังจุดตรวจฯ  เจ้าหน้าที่ชุดได้ให้สัญญาณหยุดรถ ขอตรวจค้นพบกล่องพัสดุสีน้ำตาลลักษณะน่าสงสัยข้างในบรรจุลำโพงมีน้ำหนักมากกว่าปกติ

    เจ้าหน้าที่ได้แกะดูภายในลำโพงนั้นพบห่อพลาสติกปิดด้วยแผ่นซีดีเคลือบด้วยเทปกาวบรรจุอยู่ข้างใน แกะห่อบรรจุนั้นพบวัตถุเป็นก้อนด้วยกระดาษสีน้ำตาลปั้มตราสิงโตคู่เหยียบลูกโลก มีตัวหนังสือภาษาอังกฤษและภาษาจีน สีแดง 6 ก้อนได้นำมาทดสอบด้วยน้ำยามาควิชในเบื้องต้นให้ผลเป็นบวก ประเภทสารเฮโรอีน เจ้าหน้าที่จึงได้จับกุมตัวนายชยาวุธ

    จากการซักถาม ให้การว่าได้รับกล่องพัสดุชิ้นดังกล่าวจากญิงสาวคนหนึ่งที่หน้าร้านอาหาร พื้นที่บ้านม้งเก้าหลัง ต.เทอดไทย อ.แม่ฟ้าหลวง จว.เชียงราย ในเวลา 17.00 น. ได้รับค่าส่งพัสดุจากผู้ส่งเป็นเงิน 360 บาท โดยจ่าหน้าพัสดุที่มีของกลางดังกล่าวมีผู้ส่งชื่อเก๊ง แซ่จั้ง  มีชื่อผู้รับปลายทางอยู่ที่ จว.ตาก จากนั้นนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.แม่ฟ้าหลวง เพื่อดำเนินในส่วนที่เกี่ยวข้อง และคดีตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments