Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตร.เมืองสองแควรวบคู่หูคนร่อนเร่ลักจยย.

    ตร.เมืองสองแควรวบคู่หูคนร่อนเร่ลักจยย.

    วันที่ 11 พ.ค.67 ที่สภ.เมืองพิษณุโลก พ.ต.อ.ธัชพงศ์ วงศ์พัฒนานิวาศ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก  พ.ต.ท.วรการ กาศเกษม รอง ผกก.สส.สภ.เมืองพิษณุโลก พ.ต.ท.บารมี จงแจ้ง รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพิษณุโลก พ.ต.ต.เทอดภูมิ สังข์ทอง สวป.สภ.เมืองพิษณุโลก พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ สุดหอม สว.สส.เมืองพิษณุโลก

    นำกำลังจับกุมนายอนุชา  อายุ 27 ปี และนายสมจิตร   อายุ 40 ปี ทั้งสองเป็นชาวพิษณุโลก  ฐานลักทรัพย์ในเคหสถาน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ โดยเข้าทางช่องทางซึ่งได้ทำขึ้นโดยไม่ได้จำนงให้เป็นทางคนเข้าหรือรับของโจร

    สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าผู้ต้องหาทั้งสองได้ก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ชาวบ้านในพื้นที่แล้วหลบหนีไป ชุดสืบสวนได้แกะรอยจนพบว่าหลังก่อเหตุได้ไปกบดานที่จ.อุตรดิตถ์ จึงนำกำลังจับกุมได้พร้อมของรถจยย.ของกลาง

    สอบสวนรับสารภาพว่าร่วมกันก่อเหตุจริง โดยปกติไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง  วันก่อเหตุได้ เห็นผู้เสียหายจอดรถจยย,อยู่สบโอกาสจึงก่อเหตุ  อย่างไรก็ตามผู้ต้องหาทั้งสองยังมีพฤติกรรมในลักษณะก่อความเดือดร้อนรำคาญ โดยการเร่ไถเงินชาวบ้านอีกด้วย

    เบื้องต้นแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเคหสถาน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ โดยเข้าทางช่องทางซึ่งได้ทำขึ้นโดยไม่ได้จำนงให้เป็นทางคนเข้าหรือรับของโจร นำส่งพนักงานสอบสวนสภ.พิษณุโลก ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments