Friday, July 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตะครุบลูกจ้างแสบใช้ร้านชำนายจ้างขายยาบ้า สุดท้ายไม่รอดสายตาสืบสายไหม

    ตะครุบลูกจ้างแสบใช้ร้านชำนายจ้างขายยาบ้า สุดท้ายไม่รอดสายตาสืบสายไหม

    เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 4 มิ.ย.67 ฝ่ายสืบสวน สน.สายไหม ร่วมกับ กก.สส.บก.น.2 ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.สายไหม พ.ต.ท.ดิษยเดช ยิ้มแย้ม รอง ผกก.สสฯ นำโดย พ.ต.ท.ปราโมทย์ อรชุน สว.สส.สน.สายไหม ร.ต.ท.กิตติเดช อัญญะโพธิ์ รอง สว.สส.สน.สายไหม และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.2 และ สน.สายไหม

    ร่วมกันจับกุมนายพิพัฒน์ หรือแจ๊ค อายุ 33 ปี พร้อมของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) จำนวน 9,421 เม็ด ถุงผ้าสีขาว 1 ใบ ถุงพลาสติกสีใส แบบเปิด-ปิด จำนวน 13 ถุง กระเป๋าสะพายสีดำ 1 ใบ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และรถจักรยานยนต์ 1 คัน  จับกุมได้บริเวณร้านขายของชำ “โอสายไหม” ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทรสายไหม แขวง/เขตสายไหม กรุงเทพฯหลังรับแจ้งจากสายลับว่า มีพฤติการจำหน่ายยาเสพติดให้กับประชาชนทั่วไปอยู่เป็นประจำ

    สอบถามรับว่า ซื้อยาบ้ามาจากนายอ้วน ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง 10,000 เม็ด  ราคา 80,000 บาท  นัดหมายส่งของกันตรงข้ามวัดสายไหม ก่อนจะนำมาแบ่งขายให้กับลูกค้าในพื้นที่สายไหม เม็ดละ 20-30 บาท ที่ผ่านมาเคยถูกจำคุกในคดีเกี่ยวกับยาเสพติดมาแล้วครั้งหนึ่งถูกตัดสินจำคุก 7 ก่อน พอออกจากคุกมาสมัครเป็นลูกจ้างร้านขายส่งแห่งนี้แต่เงินไม่พอใช้เลยต้องกลับมาขายยาอีก โดยอาศัยพื้นที่ร้านในการนัดส่งของเพื่อตบตาเจ้าหน้าที่

    เบื้องต้นแจ้งข้อหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งเป็นการกระทำเพื่อการค้า ก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน , เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย ส่งพนักงานสอบสวนสน.สายไหมดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments