Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจน้ำกวดขัน-กันเหตุร้ายบนสปีดโบ๊ท รวบ 2 กัปตันพกยาบ้า

    ตำรวจน้ำกวดขัน-กันเหตุร้ายบนสปีดโบ๊ท รวบ 2 กัปตันพกยาบ้า

    วันที่9 มี.ค.67 พล.ต.ต.พฤทธิพงศ์ นุชนารถ ผบก.รน. พ.ต.อ.ธรากร เลิศพรเจริญ รอง ผบก.รน. สั่งการ พ.ต.อ.กมลศักดิ์ วันประดุง ผกก.9 บก.รน.พ.ต.ท.ทวีลาภ สุวรรณ สุวรรณฤกษ์ สว.ส.รน.1 กก.9 บก.รน.

    นำกำลังจับกุม นายสมบัติ อายุ 36ปี และนายชริน อายุ 29ปี ข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,เมทแอมเฟตามีน) โดยมีไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” จับนายสมบัติได้ที่ บริเวณท่าเทียบเรือท่าเรือเกาะพีพี ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ พร้อมยาบ้า 5เม็ด ส่วนนายชริน จับได้ที่ท่าเทียบเรือหาดนพรัตน์ธารา ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ ของกลาง ยาบ้า 4เม็ด

    สืบเนื่องจาก ตำรวจส.รน.1 กก.9 บก.รน. (กระบี่) นำเรือตรวจการออกตรวจกวดขันเข้มงวดการกระทำความผิดทางทะเล ในพื้นที่รับผิดชอบ พบเรือสปีดโบ๊ท เตรียมรับนักท่องเที่ยว ที่หน้าเกาะ พีพี  ตรวจสอบพบนายสมบัติแสดงตัวเป็นเจ้าของ มีอาการพิรุธธ ผิดสังเกตจึงตรวจค้นอย่างระเอียดจนพบยาบ้า ซุกซ่อนอยู่บนเรือ 5 เม็ด

    นอกจากนี้ยังได้ตรวจบริเวณอุทยานหาดนพรัตน์ธารา พบเรือสปีดโบ๊ด จอดรับนักท่องเที่ยวชนิดเหมาลำไว้ ตรวจในเรือพบนายชริน แสดงตัวเป็นเจ้าของ เจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำตรวจเอกสารเรือ และขอตรวจสิ่งผิดกฎหมายพบยาบ้า 4 เม็ด นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 รายส่ง สภ.พีพี และอ่าวนาง ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments