Saturday, October 5, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจภาค7จัดอำลาเกษียณอายุ 279 นาย

    ตำรวจภาค7จัดอำลาเกษียณอายุ 279 นาย

      ตำรวจภูธรภาค 7 จัดงานวันอำลาประทับใจ เกษียณอายุราชการตำรวจ 279 นาย

    วันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2567 ที่ห้องสวัสดี โรงแรมริเวอร์ จว.นครปฐม

    พล.ต.ท.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบช.ภ.7 เป็นประธานจัดงานวันเกษียณอายุราชการของข้าราชการตำรวจภูธรภาค 7 ที่ครบเกษียณอายุราชการ ประจำปี 2567 จำนวน 279 ราย โดยจัดให้มีพิธีลอดซุ้มกระบี่ นำแถวโดย วงปี่สก็อต จากกองสวัสดิการ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมมอบของที่ระลึกเพื่อแสดงมุทิตาจิต

    พลตำรวจตรี พศวีร์ เรืองภู่ ผบก.อก.ตำรวจภูธรภาค 7กล่าวรายงานถึงความเป็นมาว่าตำรวจภูธรภาค 7 ได้จัดพิธีเชิดชูเกียรติ ให้แก่ข้าราชการดำรวจที่เกษียณอายุราชการ มีวัตถุประสงค์ เพื่อแสดงความขอบคุณ แสดงมุทิตาจิต และเป็นการเชิดชูเกียรติ ให้แก่ข้าราชการตำรวจในสังกัด ที่รับราชการมาจนครบวาระเกษียณอายุราชการ

    ส่งถึงความสำเร็จ อันก่อให้เกิดคุณประโยชน์ โดยส่วนรวมแก่ ประเทศชาติ ประชาชน และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ คุณงามความดีทั้งหลายที่ทุกๆท่าน ได้กระทำไว้ตลอดระยะเวลาที่ปฏิบัติราชการ จะยังคงอยู่ ในความทรงจำตลอดไป

    ตำรวจภูธรภาค 7 ได้ตระหนักถึงความสำคัญและความเสียสละของทุกท่าน เป็นอย่างยิ่ง จึงได้จัดพิธีเชิดชูเกียรติ ให้แก่ข้าราชการตำรวจในสังกัด ที่ครบเกษียณอายุราชการ รวม 279 ราย

    ในโอกาสเดียวกันนี้ พลตำรวจโท นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบช.ภ. 7 พร้อมรองผบช.ภ.7  ร่วมกันมอบของที่ระลึกให้แก่ข้าราราชการตำรวจที่เกษียณอายุราชการทุกนาย

    พลตำรวจโท สำเริง สวนทอง ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทน.รอง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ในฐานะตัวแทนผู้เกษียณอายุราชการ ได้กล่าวว่า

    ตนมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับอาชีพข้าราชการตำรวจ ซึ่งเป็นอาชีพที่ต้องอำนวยความยุติธรรม ให้แก่ พ่อแม่ พี่น้อง ประชาชน ต้องทุ่มเทแรงกาย แรงใจ และ สติปัญญา ปฏิบัติหน้าที่ เพื่อบำบัดทุกข์และบำรุงสุข ให้แก่ ประชาชน ขอบคุณผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่านที่ได้ร่วมกัน จัดงานพิธี อันทรงเกียรติ ให้ในวันนี้อย่างสมเกียรติ

    พลตำรวจโท นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ได้กล่าวชื่นชม และแสดงความยินดีกับทุกท่าน ที่รับราชการมาจนครบ เกษียณอายุราชการ นับว่าเป็นผู้ที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ราชการมาด้วยความวิริยะอุตสาหะ ชื่อสัตย์ สุจริต อุทิศตน และเสียสละ

    ตลอดช่วงระยะเวลาในการรับราชการ ซึ่งย่อมจะพบอุปสรรคและปัญหาต่าง ๆ มากมาย แต่ก็สามารถผ่านพ้นมาได้ ด้วยความทุ่มเททั้งกำลังกาย กำลังใจ ทำให้ภารกิจต่างๆ สำเร็จลุล่วงตามวัตถุประสงค์ ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ อีกทั้งยังก่อคุณประโยชน์ต่อ พ่อแม่ พี่น้อง ประชาชน สังคม และ ประเทศชาติ ถือเป็นเกียรติยศอันมีค่าและความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งในชีวิตราชการ

    ในฐานะ ผู้บังคับบัญชาของข้าราชการตำรวจภูธรภาค 7 ขอเป็นตัวแทนสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และประชาชน สดุดี ตำรวจผู้กล้าหาญ และ ขอขอบคุณทุกท่านจากหัวใจ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments