Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจร้องกวางสแกนพื้นที่ไล่จับผู้เสพยาบ้า

    ตำรวจร้องกวางสแกนพื้นที่ไล่จับผู้เสพยาบ้า

     

    วันที่ 5 มี.ค. 2567 ภายใต้อำนวยการของ พ.ต.อ.ธราดล เหมพัฒน์ ผกก.สภ.ร้องกวาง , พ.ต.ท.จักรพงศ์ เขื่อนคำ รอง ผกก.สส.สภ.ร้องกวาง,มอบหมาย  พ.ต.ต.วัชรพงษ์ ปันนะสาร สว.สส.สภ.ร้องกวาง,ร.ต.อ.เชาวน์ ใจกัญญา รอง สว.สส.สภ.ร้องกวาง พร้อมชุดสืบสวน สภ.ร้องกวาง

    จับกุม
    นายทวีชัย  อายุ 27 ปี ของกลาง1.ยาบ้า  91 เม็ด 2.อาวุธปืนอัดลมยาว 1 กระบอก จับได้ที่กระท่อมไม่มีเลขที่ ม.3 ต.แม่ยางร้อง อ.ร้องกวาง จ.แพร่ เวลา 06.40 น.
    แจ้งข้อหา มีไว้ครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยฝ่าฝืนกฎหมาย, “มีอาวุธปืนยาว(ปืนอัดลม)ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต”

    2.นายกิตติศักดิ์   อายุ 32 ปี ของกลาง1.ยาบ้า  6 เม็ด จับได้บ้านเลขที่ 26 หมู่ที่ 1 ต.ร้องเข็ม อ.ร้องกวาง จว.แพร่ข้อหา “มีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)โดยไม่ได้รับอนุญาต,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยฝ่าฝืนกฎหมาย”

    3.นายกฤษฎา  อายุ 33 ปี ของกลาง1.ยาบ้า  23 เม็ด จับได้ที่เตาบ่มใบยาข้างบ้านเลขที่ 26 หมู่ที่ 1 ต.ร้องเข็ม อ.ร้องกวาง จว.แพร่ เวลา 07.10 น. แจ้งข้อหา “มีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)โดยไม่ได้รับอนุญาต,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยฝ่าฝืนกฎหมาย”

    วันเดียวกันพ.ต.ต.วัชรพงษ์ ปันนะสาร สว.สส.สภ.ร้องกวาง,ร.ต.อ.เชาวน์ ใจกัญญา รอง สว.สส.สภ.ร้องกวาง พร้อมชุดสืบสวน สภ.ร้องกวางจับกุม นายทิวากรณ์  อายุ 21 ปี พร้อมของกลาง1.ยาบ้า  133 เม็ด จับได้ที่บ้านเลขที่ 126หมู่ที่ 9 ต.ร้องเข็ม อ.ร้องกวาง จังหวัดแพร่ เวลา 17.00 น.

    แจ้งข้อหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภทยาบ้าโดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยไม่รับอนุญาตโดยกระทำเพื่อการค้า,เสพยา,เสพติดให้โทษประเภท ๑ (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยผ่าฝืนกฎหมาย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments