Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจ ปคม.รวบลุงเมาหื่นชำเราหลานสาววัย 11 ปี

    ตำรวจ ปคม.รวบลุงเมาหื่นชำเราหลานสาววัย 11 ปี

    วันที่ 20 ก.พ.67 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม.สั่งการ พ.ต.อ.ก่อเกียรติ วุฒิจำนงค์ ผกก.1 บก.ปคม.พ.ต.ท.สุรศักดิ์ หญีตบึ้ง สว.กก.1 บก.ปคม.นำกำลังร่วมกับ พ.ต.ท.สุธน ทองแผน สว.กก.1 บก.สส.ภ.8

    จับกุมนายมงคล อายุ 49 ปี ตามหมายจับศาลอาญา ลงวันที่ 19 มิ.ย.2566 ข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ได้ที่ บริเวณสวนทุเรียน หมู่ที่ 8 ต.บ้านส้อง อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี

    สืบเนื่องนายมงคล เป็นลุงแท้ๆ ของ ด.ญ.นุ่น อายุ 11 ปี ไปมาหาสู่กันอยู่ตลอดจนเกิดความไว้ใจ ต่อมาบ่ายวันที่ 10 มิ.ย.66 นายมงคล  เข้ามาบ้านผู้เสียหายในชุมชน เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร ตามปกติ ขณะนั้นแม่ด.ญ.นุ่น หลับอยู่ นายมงคล  ฉวยโอกาสเข้าไปกระทำชำเราหลานสาวในห้องนอน จนเด็กหญิงต้องวิ่งออกมาจากห้องโดยไม่ได้สวมกางเกง สวมแต่เพียงเสื้อด้านบน แม่เด็กสอบถามจนทราบความจริง ก่อนพาลูกสาวไปตรวจรางกายที่โรงพยาบาลและเข้าแจ้งความไว้ที่สน.ประชาชื่น หลังเกิดเหตุ นายมงคลหลบหนีไป

    ต่อมากก.1.บก.ปคม.สืบทราบว่า นายมงคล ได้หลบหนีไปพักอยู่ที่สวนทุเรียนในพื้นที่ หมู่ที่ 8 ต.บ้านส้อง อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี จึงตามจับกุมได้ดังกล่าว สอบสวน นายมงคล ให้การรับสารภาพ คุมตัวส่งสน.ประชาชื่น ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments