Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันบิ๊กปู ดูเปิดเทอมฝั่งธนฯวันแรก

    บิ๊กปู ดูเปิดเทอมฝั่งธนฯวันแรก

    ศรีวราห์สวมหมวก จร.นำทัพตำรวจโบกรถรับเปิดเทอมฝั่งธนบุรี

    เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 16 พ.ค. พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รอง ผบช.น. และ พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 ร่วมกันปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ซึ่งรับผิดชอบพื้นที่ บก.น.8 ทุกโรงพัก รวมถึงกำลังจาก บก.จร. รวม 150 นาย เข้าประจำการตามจุดอำนวยความสะดวกด้านการจราจร

    เนื่องในโอกาสที่นักเรียน-นักศึกษาทุกสถาบัน เปิดเทอมเป็นวันแรกอย่างเต็มรูปแบบในวันนี้ โดยมีข้าราชการครูในพื้นที่พากันแต่งกายด้วยชุดนักเรียนเป็นตัวแทนเด็กๆ มามอบดอกไม้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ ณ ลานพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วงเวียนใหญ่

    พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวว่า ที่ผ่านมา ทาง บก.น.8 ดำเนินโครงการภาคีจราจร โครงการจราจรกระจายเสียง และโครงการเช้ารับท่านส่งไปทำงานโดยเร็วไว เย็นส่งท่านกลับบ้านให้ปลอดภัย ซึ่งส่งผลดีด้านการจราจร มานานกว่า 1 ปี แล้ว

    ดังนั้นในโอกาสเปิดภาคการศึกษาอย่างเต็มรูปแบบนี้ จึงอยากให้ข้าราชการตำรวจทุกนายปฏิบัติงานตามแผนเดิมอย่างเข้มแข็ง เพื่อรักษามาตรฐานเอาไว้ และให้เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาลและสำนักงานตำรวจแห่งชาติที่ต้องการให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน ได้รับความสะดวก ปลอดภัย และใช้เวลาบนท้องถนนให้น้อยลง โดยหลังจากนี้ตนจะเดินทางไปตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของตำรวจจราจร ทุกๆ ท้องที่ในความรับผิดชอบของ บช.นต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments