Friday, July 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.จับกุมสองผัวเมียเปิดโอเกะท่าลี่แฝงค้ากามสาวลาว

    ปคม.จับกุมสองผัวเมียเปิดโอเกะท่าลี่แฝงค้ากามสาวลาว

    วันที่ 19 ต.ค.66พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.บก.ปคม., พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล รอง ผบก.บก.ปคม.พ.ต.อ.มนูญ แก้วก่ำ ผกก.3 บก.ปคม., พ.ต.ท.อภิชน ขันกา รอง ผกก.3 บก.ปคม.พ.ต.ต.ณัฐกมลพล พลอยท้วม สว.กก.3 บก.ปคม.

    นำกำลังจับกุมนายประญัติ อายุ 47 ปี นางเก่ง หรือเข็ม อายุ 41 ปี ชาวลาว สองผัวเมีย ข้อหาสมคบโดยการตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป กระทำความผิดฐานค้ามนุษย์ฯ, ร่วมกันเป็นเจ้าของกิจการการค้าประเวณี หรือเป็นผู้ควบคุมผู้กระทำการค้าประเวณีในสถานการค้าประเวณี, ร่วมกันช่วยเหลือ ให้ความสะดวก หรือคุ้มครองการค้าประเวณีของผู้อื่น, รับประโยชน์ไม่ว่ารูปแบบใดจากการค้าประเวณีของผู้อื่นหรือจากผู้ซึ่งค้าประเวณี, จัดให้มีการค้าประเวณีระหว่างผู้ซึ่งค้าประเวณีกับผู้ใช้บริการ จับได้ที่ร้านฟองเบียร์ คาราโอเกะ หมู่ 6 ต.หนองผือ อ.ท่าลี่ จ.เลย

    สืบเนื่องจาก กก.3.บก.ปคม.สืบสวนจนทราบเบาะแสว่าใน  จ.เลย มีร้านคาราโอเกะลักลอบเปิดให้บริการทางเพศเด็ก นำหญิงสาวชาวลาว อายุต่ำกว่า 18 ปี เปิดให้บริการแบบครบวงจร มีทั้งการให้พนักงานมานั่งดูแลเลือกเด็กสาวชาวลาวที่ต้องการไปใช้บริการทางเพศที่บริเวณห้องพักที่จัดไว้ด้านหลังร้าน

    จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ร้านดังกล่าว เปิดเป็นร้านคาราโอเกะ มีพนักงานเสิร์ฟเป็นหญิงสาวชาวลาวกว่า 10 คน มาค้าประเวณี บางรายไม่มีหนังสือเดินทาง และไม่มีใบอนุญาตทำงาน โดยร้านจะคิดค่าบริการทางเพศครั้งละ 1,500 – 2,000 บาท เจ้าของร้านจะได้ส่วนแบ่งจากการที่เด็กขายบริการทางเพศครั้งละ 500 บาท

    ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมวางแผนเข้าจับกุม พบนายประญัติ และนางเก่ง สองผัวเมีย เป็นเจ้าของร้านคาราโอเกะดังกล่าว พร้อมช่วยเหลือเด็กสาวชาวชาวลาวอายุ 17 ปี 2 ราย อายุ 18 ปี 1 ราย นำตัวเข้าสู่กระบวนการคัดแยกเหยื่อจากการค้ามนุษย์ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

    สอบสวนทั้งคู่รับสารภาพว่าได้เปิดร้านคาราโอเกะลักลอบขายบริการทางเพศจริง โดยเมื่อเด็กสาวชาวลาวขายบริการกับลูกค้าแล้ว ร้านคาราโอเกะจะได้เงินส่วนแบ่งจากเด็กครั้งละ 500 บาท ต่อการขายบริการ 1 ครั้ง โดยจัดห้องพักไว้สำหรับเเขกที่ด้านหลังร้านคาราโอเกะ นำตัวส่งพนักงานสอบสวน กก.3. บก.ปคม.ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments