Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.จับ2พนง.ม่านรูดโคราชธุระจัดหาค้ากามดญ.ต่ำกว่า15ปี

    ปคม.จับ2พนง.ม่านรูดโคราชธุระจัดหาค้ากามดญ.ต่ำกว่า15ปี

    ตำรวจ ปคม.ซ้อนแผนล่อซื้อ จับพนักงานโรงแรมม่านรูด ตั้งตัวเป็นแม่เล้าค้ากามเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15

    วันที่ 14 พ.ค.67 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.ศราวุธ จันต๊ะวงค์ ผกก.3 บก.ปคม. พ.ต.ท.ปรัชญ์ แม้นเดช สว.กก.3 บก.ปคม. จับกุม น.ส.เจนสุนันท์ หรือ อ้น (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี และ น.ส.ต้องตา หรือ ต้อม (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี สองพนักงานโรงแรมม่านรูด หลังมีพฤติกรรมเป็นแม่เล้าค้าบริการทางเพศเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี จับทั้งคู่ได้ที่ โรงแรมใน จ.นครราชสีมา

    การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ กก.3 บก.ปคม.สืบทราบว่า ผู้ต้องหาทั้งสองรายนี้ซึ่งเป็นพนักงานโรงแรมม่านรูด ในพื้นที่ จ.นครราชสีมา แต่กลับนำเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี มาลักลอบแฝงค้าบริการทางเพศให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในโรงแรม

    หลังทราบเรื่องได้ส่งสายลับติดต่อล่อซื้อบริการเด็กสาวอายุ ต่ำกว่า 15 ปี 2 ราย เป็นเงินรวม 4,500 บาท พอถึงเวลานัดหมาย พบผู้ต้องหาทั้งสองรายเป็นคนพาเด็กสาวมาส่งให้สายลับพร้อมเรียกเก็บเงินค่าบริการ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวจับกุม  ตรวจยึดโทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหาทั้งสองรายตรวจสอบ พบในเครื่องมีรูปเด็กสาวจำนวนมาก อีกทั้งยังพบแชตข้อความสนทนาติดต่อซื้อขายบริการทางเพศกับลูกค้ารายอื่นอีกหลายราย  ตรวจยึดเป็นหลักฐาน

    สอบสวนทั้งคู่รับสารภาพว่าเป็นคนแนะนำเด็กสาวให้กับลูกค้าจริง  จะได้ส่วนแบ่งจากค่าตัวเด็กครั้งละ 500 บาท เมื่อนำมาแบ่งกันสองคนแล้วจะได้รับเงินตกเฉลี่ยคนละ 250 บาท

    เบื้องต้นแจ้งข้อหา “สมคบค้ามนุษย์, ร่วมกันค้ามนุษย์, ร่วมกันเป็นธุระจัดหาเพื่อการอนาจารเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี, ร่วมกันช่วยเหลือคุ้มครองการค้าประเวณี, ร่วมกันรับผลประโยชน์จากการค้าประเวณี,ร่วมกันพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร, เป็นผู้ดูแลกิจการค้าประเวณี, ร่วมกันชักจูง ยุยง ส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร และร่วมกันแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากเด็ก” นำตัวส่งกก.3 บก.ปคม. ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments