Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.ตามซิวหนุ่มลวงผู้ช่วยพยาบาลขยี้สวาท

    ปคม.ตามซิวหนุ่มลวงผู้ช่วยพยาบาลขยี้สวาท

    ปคม.ตามรวบหนุ่มหื่นหลบหนีมา19ปี ข่มขืนผู้ช่วยพยาบาล อ้างเพราะรักแต่ไม่มีเงินไปขอ จำใจต้องก่อเหตุ

    วันที่ 5 มี.ค.67 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม.สั่งการ พ.ต.อ.ศราวุธ จันต๊ะวงค์
    ผกก.3 บก.ปคม.พ.ต.ต.เกียรติบดินทร์ วงค์งาม สว.กก.3 บก.ปคม

    .ร่วมกันจับกุมนายก้อต อายุ 52 ปี ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยใช้กำลังประทุษร้ายฯ จับได้บริเวณริมถนนมิตรภาพ กม.465 ขาออก ต.กุดสระ อ.เมืองอุดรธานี

    สืบเนื่องจากเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2548 ขณะนั้นนายก๊อต ยังมีอาชีพเร่ขายกรอบรูปอยู่ที่ อ.สุวรรณภุมิ จ.ร้อยเอ็ด ระหว่างนั้นได้พบกับ น.ส.เอ (นามสมมุติ) ผู้ช่วยพยาบาลสาวประจำอนามัยของ อ.สุวรรณภูมิ นายก๊อตเกิดรู้สึกชอบพอ และเข้าไปพูดคุยตีสนิทในเชิงชู้สาวจนน.ส.เอเริ่มเกิดความไว้วางใจ ผู้ต้องหาจึงวางแผนชักชวนให้ไปเที่ยวบ้านพักของของตนที่พักอาศัยอยู่เพียงคนเดียว

    ปรากฎว่าเมื่อไปถึงนายก๊อตรีบล็อคประตูป้องกันไม่ให้ผู้เสียหายออกไปได้ จากนั้นได้ใช้กำลังบังคับข่มขืมจนสำเร็จความใคร่ถึง 3 ครั้ง จนเริ่มอ่อนเพลียและเผลอหลับไป ผู้เสียหายสบโอกาสจึงรีบหลบหนีออกมาให้ญาติพาเข้าแจ้งความตำรวจ

    ส่วน นายก๊อต เมื่อรู้ว่า น.ส.เอหลบหนีออกไปได้ จึงเริ่มกลัวความผิดหลบหนีออกจากพื้นที่ไปทันที ต่อมาพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานขอออกหมายจับไว้ หลังจากหลบหนีมาได้นานกว่า 19 ปี จนกระทั่งถูกตามจับกุมได้ในที่สุด

    สอบสวนยอมรับสารภาพ ส่วนเหตุที่ต้องใช้กำลังข่มขืนผู้เสียหายนั้น เพราะว่าหลงรักน.ส.เอเป็นอย่างมาก ตั้งใจจะขอแต่งงานด้วย แต่ติดตรงที่ไม่มีเงินจะไปสู่ขอตามประเพณี เลยทำให้ต้องออกอุบายก่อเหตุดังกล่าว นำตัวส่งสภ.สุวรรณภูมิ ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments