Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.รวบ 2 แม่เล้าสาวสองสุพรรณฯลวงเด็กหญิงค้ากามออนไลน์

    ปคม.รวบ 2 แม่เล้าสาวสองสุพรรณฯลวงเด็กหญิงค้ากามออนไลน์

    วันที่ 14 ส.ค.66 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5 บก.ปคม.พ.ต.ท.กฤตย์ ธีรเวย์สุวรรณ สว.กก.5 บก.ปคม. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ปคม.นำกำลังจับกุมนายพุทธิพงษ์ หรือเก้า อายุ 24 ปี และ นายกฤษณะ หรือมี่ อายุ 24 ปี ทั้งคู่เป็นสาวประเภทสอง

    ข้อหาร่วมกันค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณีเด็ก, สมคบกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทำผิดค้ามนุษย์กระทำการค้าประเวณี , ร่วมกันเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นยังไม่เกินสิบแปดปี, ร่วมกันชักจูง ส่งเสริมหรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร,

    ร่วมกันเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปค้าประเวณี , ร่วมกันช่วยเหลือให้ความสะดวกหรือคุ้มครองการค้าประเวณีของผู้อื่น รับประโยชน์จากการค้าประเวณีของผู้อื่น ,ร่วมกันโดยทุจริตรับไว้ เป็นธุระจัดหา ล่อไป ค้าประเวณี และร่วมกันพรากผู้เยาว์ จับได้ ในพื้นที่ ต.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี

    สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่กก.5.บก.ปตม. ตรวจสอบพบบัญชีทวิตเตอร์ชื่อ “น้องมะนาว” โพสต์ขายบริการทางเพศเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ใน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี  ให้สายลับติดต่อล่อซื้อบริการทางเพศ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ในราคา 1,300 บาท นัดหมายที่โรงแรมใน ต.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง

    ถึงเวลานัดพบ ด.ญ.เอ ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาที่โรงแรม  คัดแยกช่วยเหลือไว้ ก่อนขยายผลจับกุม นายพุทธิพงษ์ และ นายกฤษณะ สาวประเภทสอง ทั้งคู่เป็นเจ้าของบัญชีทวิตเตอร์และไลน์ที่ใช้ติดต่อกับลูกค้า นอกจากนี้ได้ช่วยเหลือ ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ที่ถูกล่อลวงมาขายประเวณีได้อีกราย

    สอบสวนผู้ต้องหาทั้งคู่ รับสารภาพ ว่า ร่วมกันชักชวนเด็กในหมู่บ้านมาค้าประเวณีจริง โดยคิดค่าบริการครั้งละ 1,300 บาท หักค่านายหน้า 500 บาทต่อครั้ง นำตัวส่ง สภ.ทุ่งคอก ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments