Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.ลุยระยองจับ” เจ๊นุ๊ค”ลวงเด็กสาวค้ากาม ขยายผลเอาผิดลูกค้าหื่นนับสิบ

    ปคม.ลุยระยองจับ” เจ๊นุ๊ค”ลวงเด็กสาวค้ากาม ขยายผลเอาผิดลูกค้าหื่นนับสิบ

    ปคม.รวบแม่เล้าทวิตเตอร์ เจ๊นุ๊ค ระยอง ลวงเด็กต่ำ18พาค้าประเวณี กลุ่มลูกค้าหนาว ตร.ดำเนินคดีด้วย ก่อนตามจับทันควัน5ราย”

    วันที่ 31 ส.ค.66 ที่ ห้องประชุมขั้น 2 บก.ป.พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชาติสุทธิ์ รองผบก.ปคม.พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.2 บก.ปคม.

    ร่วมแถลงผลจับกุม น.ส.ภาพิมล อายุ 20 ปี น.ส.ปาริฉัตร หนือนุ๊ค อายุ 28 ปี น.ส. ฐานิตา หรือโดกี้ อายุ 19 ปี ชาวเมียนมา ตามหมายจับศาลอาญา ข้อหาสมคบโดยตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทําความผิดฐานค้ามนุษย์,ด้วยการแสวงหาประโยนช์จากการค้าประเวณีเด็กฯ และร่วมกันเป็นธุระจัดหา ล่อไป ฯ และร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีฯ

    นอกจากนี้ยังตามจับกุมผู้ต้องหาที่เป็นกลุ่มลูกค้าซื้อบริการอีก 5 รายเป็นผู้ต้องหาคดี พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี เพื่อการอนาจาร , ร่วมกันชักจูง ยุยง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร อันมีลักษณะลามกอนาจารเพื่อให้ได้มาซึ่งค่าตอบแทนฯ

    พล.ต.ต.ศารุติ เปิดเผยว่า สืบสวนพบผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ชื่อ Buble  โพสต์โฆษณาเชิญชวนค้าประเวณีในจังหวัดระยอง  ได้ติดต่อขอซื้อบริการเด็กสาวกับผู้ต้องหา ที่ส่งภาพมาให้เลือก  ตรวจสอบพบเป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี  วางแผนโอนเงินค่าตัวเด็กไปให้กับผู้ต้องหาและจับกุมตัว พร้อมเข้าช่วยเหลือเหยื่อด.ญ.หนิง (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ที่ถูกล่อลวงมาค้าประเวณีได้อีกด้วย

    ด้าน พ.ต.อ.พัฒนพงษ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.2 บก.ปคม. กล่าวต่อว่า จากการรวบรวมพยานหลักฐาน สามารถดําเนินคดีกับ น.ส.ภาพิมล และน.ส.ปาริฉัตร เป็นนายหน้าค้าประเวณีเด็ก ก่อนจะติดตามจับกุมได้ดังกล่าวสอบสวนรับสารภาพว่า เป็นนายหน้าติดต่อเพื่อค้าประเวณีเด็กจริง  หักค่าตัวจากเด็กครั้งละ 500 บาท ทํามานานกว่า 2 เดือน ส่วนเด็กในสังกัดและลูกค้าจะติดต่อกันผ่านทางสื่อโซเชียล

     

    พ.ต.อ.พัฒนพงษ์ กล่าวอีกว่าจากการสอบสวนขยายผลยังพบอีกว่า เด็กในสังกัดของผู้ต้องหาที่ยังเป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี อีก 2 คนด้วยคือ ด.ญ.นุ่น (นามสมมติ) อายุ 14 ปี และน.ส.ส้ม (นามสมมติ) อายุ 16 ปี  นำตัวมาสอบถามเพิ่มเติม ทั้งหมดยืนยันว่าถูกล่อลวงให้มาค้าประเวณี ผ่านน.ส.ฐานิตา หรือโดกี้ จริง

    พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่ยังมีการขยายผลเพื่อดําเนินคดีไปยังกลุ่มลูกค้าของผู้ต้องหา ที่เคยมาติดต่อขอซื้อบริการทางเพศกับเด็กผู้เสียหาย โดยขอศาลออกหมายจับกลุ่มลูกค้าไว้ได้ทั้งสิ้น 13 คน ตามจับกุมมาได้แล้ว 5 คน นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน กก.2 บก.ปคม.ต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments