Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันผบช.ภ.3ลุยน้ำท่วมเยียวยาลูกน้อง สภ.สำโรงทาบ จมบาดาล

    ผบช.ภ.3ลุยน้ำท่วมเยียวยาลูกน้อง สภ.สำโรงทาบ จมบาดาล

    ผบ.ตร.ให้ ผบช.ภ.3 บำบัดทุกข์ บำรุงขวัญลูกเมียตำรวจสำโรงทาบ สุรินทร์ และ สภ.พิมาย ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยน้ำท่วมสูงที่พัก

    กรณี พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. สั่งตำรวจเร่งช่วยเหลือประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมในหลายพื้นที่ทั่วประเทศ พร้อมให้ผู้บังคับบัญชาเร่งดูแลขวัญกำลังใจของครอบครัวตำรวจ ที่ได้ผลกระทบน้ำท่วมเช่นกัน

    วันที่ 3 ตุลาคม 2565   พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบช.ภ.3 พร้อมคณะเดินทางมาเยี่ยมให้กำลังใจข้าราชการตำรวจ สภ.สำโรงทาบ จว.สุรินทร์ ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย โดยนำสิ่งของ และเงินมามอบเยียวยาให้กับครอบครัวข้าราชการตำรวจ ที่ได้รับผลกระทบ จำนวน 44 ครอบครัว

    พร้อมทั้งเข้าไปตรวจเยี่ยมที่พักอาศัยของข้าราชการตำรวจ ที่ได้รับผลกระทบ แม้จะมีสถานการณ์น้ำท่วม แต่ตำรวจยังปฏิบัติหน้าที่ในการช่วยเหลือ และคุ้มครองชีวิตทรัพย์สินของประชาชน

    ขณะที่ พล.ต.ต.อิทธิพล นาคคำ ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา เดินทางไปตรวจเยี่ยม เเละมอบถุงยังชีพ เพื่อบำรุงขวัญเเก่ข้าราชตำรวจ สภ.พิมาย ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยน้ำท่วมบ้านพักอาศัย เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจแก่ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ผ่านวิกฤตน้ำท่วมในครั้งนี้ และพร้อมดูแลพี่น้องประชาชน

    ทั้งหมดเป็นไปตามนโยบาย ผบ.ตร.ที่นอกจากจะสั่งให้ตำรวจดูแลประชาชนที่น้ำท่วมทำมาต่อเนื่องแล้ว ยังสั่งให้ผู้บังคับบัญชาลงไปดูแล ไม่ทอดทิ้งครอบครัวตำรวจที่ได้เดือดร้อน

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments