Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“ผู้การรุทธบุรีรัมย์“ปล่อยแถวตรวจสถานบริการร้านเหล้าช่วงสงกรานต์

    “ผู้การรุทธบุรีรัมย์“ปล่อยแถวตรวจสถานบริการร้านเหล้าช่วงสงกรานต์

     

    วันพุธ ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 67   บริเวณหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองบุรีรัมย์พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ เป็นประธานปล่อยแถวกำลังพลออกตรวจสถานบริการ สถานประกอบการที่มีลักษณะคล้ายสถานบริการ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2567″

    ในกิจกรรมดังกล่าว มีรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ , ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองบุรีรัมย์ , ข้าราชการตำรวจ , เจ้าหน้าที่ทหารมณฑลทหารบกที่ 26, เจ้าหน้าที่ทหารฝ่ายรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดบุรีรัมย์ , เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง , เจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดบุรีรัมย์, พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดบุรีรัมย์ และสรรพสามิตพื้นที่บุรีรัมย์ร่วมพิธี

    ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ของทุกปี จะมีประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาเป็นจำนวนมาก มีการจราจรที่หนาแน่น มีการเล่นน้ำสงกรานต์ซึ่งจะทำให้เกิดปัญหาการจราจรติดขัด รวมไปถึงจุดที่มีผู้คนมารวมตัวกันเป็นจำนวนมากอาจจะทำให้เกิดปัญหาอาชญากรรมและเกิดความไม่สงบเรียบร้อยกับนักท่องเที่ยว หรือ ประชาชนในพื้นที่

    ในโอกาสนี้ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์  ขอฝากข้าราชการตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่สาธารณสุข , พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ สรรพสามิต และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหลายได้ร่วมแรงร่วมใจ ผนึกกำลังในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อทำให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวมีความอบอุ่นใจในความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินประชาชน

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments