Thursday, September 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“ผู้ช่วยหวาน”ชื่นชมทีมนักปิงปองพาราลิมปิกเกมส์ครั้งที่ 17คว้า4เงิน5ทองแดง

    “ผู้ช่วยหวาน”ชื่นชมทีมนักปิงปองพาราลิมปิกเกมส์ครั้งที่ 17คว้า4เงิน5ทองแดง

    วันที่ 18 กันยายน67  ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) พล.ต.ต.นราเดช ทิพย์รักษ์ รองผบช.ภ.1 ประธานคณะกรรมการเทเบิลเทนนิส ตร. และ หัวหน้าผู้ฝึกสอนนักกีฬาเทเบิลเทนนิสคนพิการทีมชาติไทย พ.ต.ท.สุริยะ พ่วงสมบัติ รองผกก.สืบสวน บก.ตม.1 ผู้ฝึกสอนกีฬาเทเบิลเทนนิสคนพิการทีมชาติไทยชุดพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ครั้งที่ 17 ที่กรุงปารีส สาธารณรัฐฝรั่งเศล

    นำคณะผู้ฝึกสอน เข้าพบ พล.ต.ท.ธัชชัย ปิตะนีละบุตร ผู้ช่วย ผบ.ตร.ในฐานะ ประธาน คณะกรรมการอำนวยการบริหารการกีฬาตำรวจ(ก.อ.บ.ตร.)เพื่อขอบคุณและรายงานผลการแข่งขัน กีฬาพาราลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่ประเทศฝรั่งเศส ของทีมเทเบิลเทนนิสคนพิการทีมชาติไทย

    สามารถคว้าได้ 4 เหรียญเงิน 5 เหรียญทองแดงประกอบด้วยนายวันชัย ชัยวุฒิ นายพิสิษฐ์ หวังผลพัฒนศิริ นายรุ่งโรจน์ ไทยนิยม นางสาววิจิตรา ใจอ่อน นายยุทธจักร กลิ่นบานชื่น นายเฉลิมพงศ์ พันภู่ นางสาวชิลชิตพยัค บุตรวรรณสิริณา และนางสาวดารารัตน์ อาสายุทธ์

    ภายหลังเข้าพบ พล.ต.ท.ธัชชัย กล่าวชื่นชมนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ทุกๆคนที่ประสบความสำเร็จรับเหรียญรางวัล หรือไม่ได้รับ ถือว่าทำเต็มที่แล้ว เพื่อตนเอง ครอบครัว และประเทศชาติ ระหว่างการแข่งขันตนพร้อมประชาชนคนไทยได้เฝ้าติดตามข้อมูลข่าวสารเรื่องกีฬาคนพิการในการแข่งขันกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ มากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา โดยดูได้จากการถ่ายทอดสด ผ่านสื่อต่างๆ

    พร้อมทั้งขอบคุณ นักกีฬา เจ้าหน้าที่ ผู้ฝึกสอนกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ทุกคนที่ทุ่มเท เสียสละ ทำเพื่อชาติ สร้างความสุขให้กับคนไทยในช่วงวิกฤต เช่นนี้หวังว่า การต่อสู้ของนักกีฬาคนพิการทุกคน จะเป็นตัวอย่างที่ดี ให้กับคนพิการทั่วไป ได้เห็นและมีกำลังใจออกมาต่อสู้ ปรับตัวใช้ชีวิตอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments