Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“ผู้ช่วยอัคราเดช”ตรวจเยี่ยมตำรวจราชบุรี

    “ผู้ช่วยอัคราเดช”ตรวจเยี่ยมตำรวจราชบุรี

    วันที่ 30 พ.ค. 67เวลา 10.00 น.พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร.(ปป 4)(สส 2) พ.ต.อ.ศราวุธ สวัสดิชัย รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี /หน.สง.ฯ และคณะ ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยม และให้คำแนะนำแนวทางการปฏิบัติราชการให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัด ภ.จว.ราชบุรี

    มี พล.ต.ต.วชิรพงษ์ อมราพิทักษ์ ผบก.ภ.จว.ราชบุรีพ.ต.อ.สายฟ้า จิราวรรธนสกุล
    รอง ผบก.ภ.จว.ราชบุรี พ.ต.อ.นฤดม มารศรีรอง ผบก.ภ.จว.ราชบุรี พ.ต.อ.วิสุทธิ์ เสือรอด
    รองผบก.ภ.จว.สมุทรสงคราม รรท.ผกก.สภ.บ้านโป่ง ผกก.สภ.ทุกนาย ,ผกก. สส., ผกก. ฝอ. และข้าราชการตำรวจในสังกัด ภ.จว.ราชบุรี ร่วมให้การต้อนรับ

    จากนั้นได้ประชุม รับฟังบรรยายสรุป และแนะนำแนวทางการปฏิบัติงานแก่ข้าราชการตำรวจในสังกัด ภ.จว.ราชบุรี โดยได้กำชับหน่วยยึดถือปฏิบัติตามนโยบายนายกรัฐมนตรี 11ข้อ โดยเฉพาะมาตรการการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมในพื้นที่ , การสืบสวนสอบสวนจับกุมตัวผู้กระทำความผิดเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ,

    มาตรการด้านสถานบริการ อบายมุข บ่อนการพนัน , มาตรการด้านการป้องกันปราบปรามการแพร่ระบาดของยาเสพติด การยึดทรัพย์ การพนันออนไลน์ และเน้นย้ำมาตราการการแก้ไขหนี้นอกระบบที่จะสร้างความเดือดร้อนให้ประชาชน การลักลอบค้าของผิดกฎหมาย

    ให้ยึดถือปฏิบัติการบังคับใช้กฎหมายอย่างเคร่งครัด และให้ผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้นดูแลชีวิตความเป็นอยู่และจัดสรรสวัสดิการแก่ผู้ใต้บังคับบัญชาตามสิทธิที่ควรได้รับอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ ได้เลี้ยงอาหารกลางวันแก่ข้าราชการตำรวจในสังกัด ภ.จว.ราชบุรี เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments