Friday, July 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันรวบหนุ่มคลั่งทุบรถมีดฟันหัวร.ต.ท.จราจรกลางเย็บ11เข็ม

    รวบหนุ่มคลั่งทุบรถมีดฟันหัวร.ต.ท.จราจรกลางเย็บ11เข็ม

    เมื่อเวลา13.30น.วันที่1พ.ค.67 ขณะที่ร.ต.ท.พงษ์รัตน์ ประวะโข รอง สว.(จร) งานศูนย์ควบคุมจราจรด่วน1 ขี่รถจยย.ออกจากแฟลตตำรวจโชคชัย4 กำลังจะไปปฏิบัติหน้าที่ที่สน.ทางด่วน1ย่านคลองเตย

    เมื่อผ่านมาถึงบริเวณหน้าปั๊มแก๊ส ถนนกรุงเกษม แขวงวัดโสมนัส เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ ได้มีพลเมืองดีวิ่งมาโบกให้หยุดรถ เพื่อให้ไปช่วยระงับเหตุชายพยายามทุบรถที่จอดอยู่ข้างทาง โดยชายคนดังกล่าวลักษณะเหมือนชายเร่ร่อน เดินถือถุงพลาสติก ซึ่งก็เดินผ่านหน้าร.ต.ท.พงศ์รัตน์พอดี

    ได้สอบถามว่า จะทุบรถชาวบ้านทำไม ชายคนดังกล่าวบอกว่า ไม่ได้ทุบ แล้วด่ากลับว่า “ไอ้เหี้ย” ร.ต.ท.พงศ์รัตน์ จึงได้กระชากคอเสื้อชายคนดังกล่าวเพื่อให้หยุดพูด แล้วก็ปล่อยไป ชายคลั่งได้วิ่งหายไปสักพัก แต่กลับไปเอามีดปังตอในร้านส้มตำใกล้ที่เกิดเหตุ ออกมาฟันที่ศีรษะร.ต.ท.พงศ์รัตน์ ด้านหลังช่วงเผลอ2ครั้ง2แผล ฟันครั้งที่3ร.ต.ท.พงศ์รัตน์หลบทัน และใช้ยุทธวิธีจับกุมตัวคนร้าย

    พร้อมมีนาย วีริศ แสนเวียน อายุ30ปี พลเมืองดีมาช่วยจับกุม ทราบชื่อคนร้ายคือ นายอภิวัตร   อายุ 43ปี มีอาการคลุ้มคลั่ง พูดจาวกวน จึงแจ้งพ.ต.ต.เฉลิมศักดิ์ จันทร์ทา
    สวป. สน.พลับพลาชัย2พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจมารับตัวไปดำเนินคดีที่สน.พลับพลาชัย แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ และอาจแจ้งข้อหาพยายามฆ่าต่อไป

    ด้านร.ต.ท.พงศ์รัตน์ กล่าวว่า ตอนแรกตนคิดว่าคนร้ายวิ่งหลบหนีไปแล้ว จึงไม่ทันระวังตัว แต่ถ้าครั้งที่3ตนหลบไม่ทัน คงตายแน่นอน ตอนนี้ศีรษะเป็นแผล2แผลฉกรรจ์ หมอเย็บทั้งหมด11เข็ม และเอ็กซ์เรย์ โดยให้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจเพื่อดูอาการอย่างใกล้ชิด

    ”บิ๊กต่าย“ชื่นชมหมวดจราจรกลางระงับเหตุชายคลั่งจนถูกฟันหัวบาดเจ็บ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments