Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันรวบ 2โจ๋ ควงมีดปืนไล่ยิงอดีตเพื่อน จ๊ะเอ๋เจอสายตรวจเลยเกม

    รวบ 2โจ๋ ควงมีดปืนไล่ยิงอดีตเพื่อน จ๊ะเอ๋เจอสายตรวจเลยเกม

    เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 11 มิ.ย.67 พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.สายไหม พ.ต.ท.นุกูล กิ่งเกล้า รรท.รอง ผกก.ป.สน.สายไหม ร.ต.อ.พงศ์พัฒน์ เกิดนพนันท์ รอง สวป. และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ

    ร่วมกันจับกุมนายวัน อายุ 17 ปี และนายโย อายุ 17 ปี พร้อมของกลาง ปืนพกสั้น .32 ออโต้ จำนวน 1 กระบอก  กระสุนปืน 2 1 นัด และมีดปลายแหลม 1 เล่ม  จับกุมได้ใกล้แยกพลาธิการ ถนนพหลโยธิน แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง กทม.

    สืนเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. ( 11 มิ.ย. ) ขณะชุดจับกุมออกตรวจพื้นที่มาถึงเชิงสะพานวัดเกาะ  มีวัยรุ่น 2 คนขี่รถจักรยานยนต์มาแจ้งว่าถูกคนไล่ยิง  ขณะเดียวกันเมื่อคนร้ายขี่รถตามมาพบตำรวจได้เร่งเครื่องหลบหนี เจ้าหน้าที่ไล่ติดตาม  ผู้ต้องหาได้โยนอาวุธปืนของกลางทิ้งบริเวณเกาะกลางถนน ก่อนจะหยุดรถใกล้แยกพลาธิการ ตรวจค้นพบมีดเหน็บอยู่ที่เอวนายโย คนขี่รถ จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน 

    จากการสอบถามเบื้องต้น นายวัน ยอมรับว่าอาวุธปืนและกระสุนปืน เป็นของตนโดยเก็บได้บริเวณประตูระบายน้ำสะพานคู่หัวถนนสายไหมเมื่อหลายเดือนก่อนแล้วนำมาไว้ป้องกันตัว ส่วนสาเหตุ เคยมีปากเสียงกันกับผู้เสียหายซึ่งเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน  แล้วท้าทายกันในโซเชียลเรื่อยมา เมื่อเจอวันนี้เลยจะเข้าไปเคลียร์และไม่ใด้ชักปืนเล็งใส่หรือข่มขู่ผู้เสียหายแต่อย่างใด

    ตรวจสอบประวัติ นายวัน เคยถูกดำเนินคดีในข้อหาครอบครองอาวุธปืนท้องที่สน.สายไหม 1 คดี ร่วมกันฆ่าผู้อื่น ท้องที่สภ.คูคต 1 คดี และ พยายามฆ่า ท้องที่ สภ.พรมพิราม 1 คดี

    เบื้องต้นแจ้งข้อหา ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต (อาวุธปืนไม่มีทะเบียน) , พาอาวุธปืนและอาวุธมีด ไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีใบอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว โดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์ และร่วมกันทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวหรือความตกใจ โดยการขู่เข็ญ (ชักอาวุธปืนเล็งใส่) นำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.สายไหม ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments