Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสายตรวจเพชรเกษมจับทันควันหนุ่มตกงานงัดร้านทองกลางดึกในห้างดัง

    สายตรวจเพชรเกษมจับทันควันหนุ่มตกงานงัดร้านทองกลางดึกในห้างดัง

    รวบทันควัน หนุ่มลักทรัพย์ร้านทองห้างดังฉกไปเกือบ5บาทเอาไปขายได้มา1.7แสน อ้างหาเงินซื้อมือถือเครื่องใหม่

    วันที่ 28 พ.ค.67พ.ต.อ.ปราโมทย์ จันทร์บุญแก้ว ผกก.สน.เพชรเกษม พร้อมพนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม คุมตัว นายณัช (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืนฯ นำส่งศาลอาญาธนบุรี หลังถูกจับกุมได้เพราะก่อเหตุ งัดร้านทองเยาวราช เอ็มโกลด์ ในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาเพชรเกษม แขวงหลักสอง เขตบางแค กทม.เพื่อลักทรัพย์ทองคำรูปพรรณ น้ำหนักรวม 70 กรัม ไปขาย เหตุเกิดเมื่อเวลาณ 04.00 น.วันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา

    ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 27 พ.ค. ชุดจับกุมประกอบด้วย พ.ต.ท.กมเลิศ พุ่มสุโข รอง ผกก.ป.สน.เพชรเกษม และ พ.ต.ท.เอกพจน์ บุญล้อม สวป.สน.เพชรเกษม ได้รับแจ้งเหตุทางวิทยุสื่อสารว่า เกิดเหตุคนร้ายลักทรัพย์ในร้านทอง ของห้างสรรพสินค้าดังกล่าวซึ่งเป็นเวลาปิดทำการ จึงรีบนำกำลังสายตรวจเข้าตรวจสอบ

    จากการตรวจดูกล้อง CCTV ของทางร้าน และกล้องตามเส้นทางหลบหนี พบภาพ นายณัช เป็นผู้ก่อเหตุชัดเจน จึงนำกำลังติดตามไปจับกุมตัวไว้ได้ หลังนำของกลาง ทองรูปพรรณ ทั้งสร้อยคอ สร้อยข้อมือ น้ำหนักรวม 70 กรัม ไปขายให้ร้านทองย่านบางแค ในช่วงบ่ายวันเดียวกันได้เงินมา 176,700 บาท

    สอบสวน อ้างว่า ตกงานไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง ประกอบกับโทรศัพท์มือถือเครื่องเก่าเสีย ไม่มีโทรศัพท์ใช้ จึงวางแผนงัดร้านทองในห้างสรรพสินค้ากลางดึก หวังจะนำทองไปขายซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ ไม่ทันไรก็มาถูกตำรวจตามจับไว้ได้เสียก่อน

    ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่อายัดทรัพย์สินเป็นสร้อยคอทองคำ หนัก 2 บาท 1 เส้น สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึงพร้อมจี้ 1 เส้น สร้อยข้อมือ หนัก 2 บาท 1 เส้น และแหวนทองประดับพลอย 1 วง คืนให้กับร้านผู้เสียหายเป็นที่เรียบร้อย ส่วน นายณัช ถูกแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืนฯ นำตัวส่งศาลอาญาธนบุรี ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments