Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบนครบาลพานักเรียนนักสืบล็อกหนุ่มขี่จยย.ขโมยตระเวนลักถังแก๊สขาย

    สืบนครบาลพานักเรียนนักสืบล็อกหนุ่มขี่จยย.ขโมยตระเวนลักถังแก๊สขาย

    สืบนครบาล สืบ110 รวบ “ต๋อมถังแก๊สไร้เงา” ลักหมดไม่สนแก๊สใคร พ่อค้า แม่ค้าเดือดร้อนทั่ว

    วันที่ 9 สิงหาคม 2566 พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.วรพจน์ รุ่งกระจ่าง รอง ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.พัชรดนัย การินทร์ ผกก.(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน บก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.ธนากร อ่อนทองคำ ผกก.สส.4 บก.สส.บช.น. , พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ และเหล่านักเรียนอบรมหลักสูตรสืบสวนคดีอาญา รุ่นที่ 110

    ร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุมตัวนายขจรเดช   อายุ 44 ปี ชาวอ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ จ.472/2566 ลง 21 ก.ค.2566 กระทำความผิดฐาน “ร่วมกันลักทรัพย์ของผู้อื่นในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรืรพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม”  จับกุมได้บริเวณห้องพักเลขที่ 25 หมู่ 1 ซ.บางรักใหญ่ 22 ต.บางรักใหญ่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

    พฤติการณ์การจับกุม  มี คนร้ายเป็นชายไม่ทราบชื่อ นามสกุลจริง สวมเสื้อยืดกีฬาสีเขียว สวมกางเกงขาสั้นสีดำ  ขี่จักรยานยนต์ฮอนด้าซูเมอร์เอ็กซ์ไม่ทราบทะเบียนมาจอดหน้าร้านแล้วเข้ามาลักเอาแก๊ส ปตท. ขนาดบรรจุ 15 กก.   2 ถัง เอาไปวางที่หน้ารถและด้านท้ายรถแล้วขับหลบหนีไปทางสามแยกท่าน้ำบางศรีเมือง เดือดร้อนจนไม่สามารถประกอบอาหารค้าขายได้ สร้างความเดือดร้อนมาก ได้มาขอความช่วยเหลือผ่านเพจสืบนครบาล

    ชุดจับกุมตรวจสอบร้านขายแก๊สในพื้นที่ พบว่ามีลูกค้าที่นำถังแก๊สมาขายที่ร้านแก๊ส ซึ่งมีตำหนิรูปพรรณตรงกันกับผู้ก่อเหตุ และร้านได้ถ่ายบัตรประชาชนไว้ เมื่อตรวจสอบ พบว่าเป็นบุคคลซึ่งมีหมายจับข้อหาลักทรัพย์ ของ สภ.บางศรีเมือง เนื่องจากเส้นทางหลบหนีไม่มีกล้องวงจรปิด ในระยะที่ต่อเนื่องกัน จนพบว่าคนร้ายได้เข้าไปใน ซอยวัดโมลี  คาดว่าคนร้ายพักอยู่ในซอยดังกล่าว กระทั่งจับกุมได้พร้อมรถจักรยานยนต์ ที่ถูกลักมาจากพื้นที่ปากคลองรังสิต

    สอบสวน”รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา” และให้การรับว่าเมื่อวันที่ 19 ก.ค. 2566 เวลาประมาณ19.10 น.  ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนก่อเหตุลักทรัพย์ถังแก๊สที่บริเวณหน้าวัดศาลารี หมู่ที่ 4 ต.บางไผ่ อ.เมืองนนทบุรี   2 ถัง ไปขายต่อที่ร้านขายแก๊สไม่ทราบชื่อ หมู่ที่ 2 ต.บางไผ่ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี ได้เงินมาจำนวน 1,800 บาท และยืนยันว่ารถจักรยานยนต์ของกลางใช้ในการก่อเหตุและหลบหนี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments