Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบนครบาล ตามจับ "จอม โพนแพง" หื่นขยี้ลูกเลี้ยงวัย12

    สืบนครบาล ตามจับ “จอม โพนแพง” หื่นขยี้ลูกเลี้ยงวัย12

    วันที่8 กุมภาพันธ์ 2567 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. , พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. , พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.นิวัตน์ พึ่งอุทัยศรี รอง ผบก.สส. พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น. , พ.ต.ท.นิธิ ปิยะพันธุ์ รอง ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น.

    พ.ต.ท.สมพงษ์ เกตุระติ สว.กก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น. , ร.ต.ต. ทรงศักดิ์ เจียมสกุล รอง สว.กก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการที่ 5 กก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น. และชุด PCT5 ได้ร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุม

    จับกุมนายอนันต์  อายุ 36 ปี ชาว อำเภอรัตนวาปี จังหวัดหนองคาย ตามหมายจับศาลจังหวัดบุรีรัมย์ ที่ 21/2567 ลงวันที่ 16 มกราคม พ.ศ.2567  ต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามโดยเป็นการกระทำต่อผู้อยู่ใต้อำนาจด้วยประการใดๆ และพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร ”

    จับกุมตัวได้ที่ บริเวณหน้าอาคาร T1 เมืองทองธานี ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังหลบหนีมาทำงานเป็น รปภ.ภายในเมืองทองธานี โดยหลีกเลี่ยงการยื่นประวัติเพื่อหวังรอดพ้นจากการติดตามจับกุมตัว

    ชั้นจับกุม นายอนันต์ หรือ จอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา  ให้การว่าเมื่อช่วงประมาณเดือนสิงหาคม 2565 ขณะนั้นอยู่กินกับภรรยาในจ.บุรีรัมย์ ภรรยามีลูกสาว อายุ 12 ปี ที่เป็นลูกติดสามีเก่ามาพักอาศัยอยู่ด้วย โดยนอนอยู่ในห้องพักเดียวกัน

    ได้อาศัยจังหวะที่ลูกเลี้ยงติดภรรยาหลับ ลงมือกระทำชำเราโดยใช้อวัยวะเพศของตนพยายามดันเข้าไปในอวัยวะเพศของลูกเลี้ยงแต่ไม่สำเร็จ โดยกระทำไปต่างวัน/เวลากัน ทำไปทั้งหมดประมาณ 4 ครั้ง  ในบางครั้งใช้มือลวนลามตามร่างกายของลูกเลี้ยงช่วงเวลานอนกลางคืนตอนที่ลูกเลี้ยงหลับ

     ต่อมาลูกเลี้ยงนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกภรรยาตนและญาติพี่น้องฝ่ายภรรยาและได้ไปร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับตน  จึงได้หลบหนีมาทำงานในจ.นนทบุรี จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ ทั้งนี้  รู้สึกสำนึกในความผิดที่ได้กระทำลงไป นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์  ดำเนินคดีตามกฎหมาย


    .

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments