Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบพระราชวังซิวทันควันโจ๋14ชิงทรัพย์ชายวัย87ริมถนน

    สืบพระราชวังซิวทันควันโจ๋14ชิงทรัพย์ชายวัย87ริมถนน

    สืบพระราชวังรวบโจรฟันน้ำนมชิงทรัพย์คนแก่กลางวันแสกๆ หนีได้แค่ 2 ชั่วโมงจนมุมถูกจับยกมือไหว้ขอโทษ

    เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 29 พฤษภาคม67  พ.ต.อ.ภาวัต วรรธสุภัทร ผกก.สน.พระราชวัง พ.ต.ท.ไพศาล เดชกัลยา รอง ผกก.สส.สน.พระราชวัง โดย พ.ต.ท.พลาวัสถ์ คนกล้า สว.สส.สน.พระราชวัง สน.พระราชวัง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และฝ่ายป้องกันปราบปราม สน.พระราชวัง ร่วมกันจับกุมตัว เด็กชายกล้า อายุ 14 ปี พร้อมของกลางเงินสด 1,220 บาท จับกุมได้บริเวณถนนภายใน ซอยวัดครุฑ 7 แขวงบ้านช่างหล่อ เขต บางกอกน้อย กทม. เวลา 12.30 น. ที่ผ่านมา

    สืบเนื่องจาก เมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. นายประกิจ อายุ 87 ปี เข้าแจ้งพนักงานสอบสวน สน.พระราชวัง ว่าขณะเดินออกกำลังกายอยู่บริเวณริมทางเดินเท้าหน้าร้านโชคชัย ริมถนนอัษฎางค์ ย่านวังบูรพาภิรมย์ กทม.  มีชายวัยรุ่นสวมเสื้อสีดำ กางเกงขาสั้นสีขาว รูปร่างผอม สวมใส่รองเท้าแตะ เข้ามาผลักแล้วใช้มือล้วงกระเป๋าเงินที่อยู่ในกระเป๋ากางเกงวิ่งหลบหนีไป
     
    ต่อมามีพลเมืองดีนำกระเป๋าเงินของผู้เสียที่เก็บได้บริเวณใกล้บ้านหม้อติดกับซอยทิพย์วารี มาส่งมอบให้ผู้เสียหายที่สน.พระราชวัง แต่เงินที่อยู่ในกระเป๋า2,000 บาท ได้หายไป

    จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของฝ่ายสืบสวนพบว่าหลังก่อเหตุผู้ต้องหาวิ่งหลบหนีเข้าไปใน ซอยเจ้าคุณเทเวศร์ ก่อนจะเรียกรถแท็กซี่หลบหนีไปลงรถบริเวณซอยอิสรภาพ 35 แยก 10 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงได้เร่งรัดและรีบเดินทางไปตรวจสอบ จนพบยืนอยู่ บริเวณถนนภายในซอยวัดครุฑ 7 แขวง บ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย จึงเข้าจับกุม

    สอบถามเด็กชายกล้า รับสารภาพไม่มีเงิน เพิ่งหนีออกจากบ้านมาเช่าบ้านอยู่กับเพื่อนเพราะมีปัญหากับพ่อเลี้ยง กะว่าจะมาหางานทำที่ตลาดแต่ไม่มีใครรับเพราะอายุน้อย ด้วยความหิวประกอบกับหาเงินกลับบ้านที่อยู่กันเพื่อนย่านฝั่งธนจึงมาก่อเหตุ

    หลังการจับกุมผู้ก่อเหตุได้พบกับผู้เสียหายพร้อมยกมือไหว้ขอโทษ เจ้าหน้าที่ได้ประสานสหวิชาชีพ มาร่วมสอบปากคำ ก่อนจะแจ้งข้อหาชิงทรัพย์ และดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments