Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบภาษีเจริญจับ“ไอ้พร”ตัวอันตรายหลอนกัญชาต่อยคนเดินถนน

    สืบภาษีเจริญจับ“ไอ้พร”ตัวอันตรายหลอนกัญชาต่อยคนเดินถนน

    รวบ ผตห.หนีหมายจับ เร่ร่อนเสพกัญชาเกิดอาการหลอนชกปากคนเดินถนน

    เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 18 พ.ค.67 พล.ต.ต.ประสงค์ อานมณี ผบก.น.9 พ.ต.อ.ธีระชัย เด็ดขาด รอง ผบก.น.9 และ พ.ต.อ.ไพโรจน์ นาเมืองรักษ์ ผกก.สน.ภาษีเจริญ นำกำลังฝ่ายสืบสวนจับกุมนายพรชัย   อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นฯ  จับกุมได้ขณะเร่ร่อนอยู่ในพื้นที่ สน.ภาษีเจริญ

    ก่อนนี้ เมื่อเวลา  23.30 น. วันที่ 16 พ.ค.ที่ผ่านมา ขณะผู้เสียหายเดินอยู่ริมถนนหน้าปั๊มบางจาก ตรงข้ามห้างซีคอน บางแค แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม.จู่ๆคนร้ายชาย อายุราว 30-35 ปี รูปร่างสันทัด ผมหยิก ผิวดำแดง สวมเสื้อเชิ๊ตแขนสั้นสีขาว นุ่งกางเกงขาสามส่วนสีแดง สะพายกระเป๋าสะพายข้างสีดำ เดินเข้ามาชกที่ปาก 1 ครั้ง โดยไม่มีเหตุโกรธเคืองกันมาก่อน จึงได้เข้าแจ้งความ สน.ภาษีเจริญ เพื่อประสงค์ดำเนินคดีตามกฎหมาย

    ต่อมา ฝ่ายสืบสวน สน.ภาษีเจริญ  สืบสวนจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายพรชัย  อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นบุคคลตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ 1223/2566 ลงวันที่ 21 ธันวาคม 2566 กระทำผิดฐาน “พยายามฆ่าผู้อื่น และพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุสมควร” ของ สน.ท่าเรือ หลบหนีมาเร่ร่อนกบดานในพื้นที่ สน.ภาษีเจริญ  จึงได้ติดตามจนสามารถจับกุมไว้ได้พร้อมกัญชาและอุปกรณ์การเสพในกระเป๋าสะพาย

    สอบสวน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้เสพกัญชาจนประสาทหลอนจึงเข้าทำร้ายผู้เสียหายอย่างไร้สติ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ตรวจสารเสพติดในปัสสาวะเบื้องต้น ไม่พบสารเสพติดในปัสสาวะ และนำตัวนายพรชัย ส่งพนักงานสอบสวน สน.ภาษีเจริญ รับทราบข้อกล่าวหาข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นฯ จากนั้นจะประสาน  สน.ท่าเรือ  เข้าอายัดตัวดำเนินคดีตามหมายจับข้อหา “พยายามฆ่าผู้อื่น และพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุสมควร” ด้วยต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments