Saturday, July 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบราชวังรวบสาวนักแซ้ง

    สืบราชวังรวบสาวนักแซ้ง

    สืบพระราชวัง รวบสาวมือไวฉกทรัพย์ตอนเผลอ สารภาพเปลี่ยนชื่อก่อเหตุมาแล้ว 11 ครั้ง

    ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ภาวัต วรรธสุภัทร ผกก.สน.พระราชวัง  สั่งการให้ พ.ต.ท.ไพศาล เดชกัลยา รอง ผกก.สส.สน.พระราชวัง พ.ต.ต.พลาวัสถ์ คนกล้า สว.สส.สน.พระราชวัง พร้อมกำลังลังเจ้าหน้าที่ สส.สน.พระราชวัง

    ร่วมกันจับกุมนางสาวณพพร   อายุ 45 ปี  ตามหมายจับศาลอาญาที่ 2243/2567 ลงวันที่ 15 พฤษภาคม 2567 ความผิดฐาน “ลักทรัพย์โดยการแปลงตัวหรือปลอมตัวเป็นผู้อื่น มอมหน้าหรือทำตัวด้วยประการใดเพื่อไม่ให้เห็นหรือจำหน้าได้”  จับกุม ได้ที่หน้าบ้านเลขที่ 129 ซ.ลาดพร้าว 48 แขวงสามแสนนอก เขตห้วยขวาง กทม. เมื่อเวลา12.55 น. ( 16 พ.ค. )

    สอบถามยอมรับสารภาพว่าก่อเหตุทั้งในกทม. และต่างจังหวัด มาแล้ว  11 ครั้ง ปี 57 พื้นที่สภ.บางประกง จ.ฉะเชิงเทรา ปี 59 ก่อเหตุพื้นที่สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี และ สน.ลาดกระบัง ปี 60 สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี ปี 62 สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ปี 62 พื้นที่สภ.บางพลี
    ปี 63 พื้นที่ สน.บางซื่อ สน.ประเวศ และสภ.พัทยา

    หลังพ้นโทษมาเมื่อปี 2566 ได้เปลี่ยนชื่อจากเดิมที่ใช้ชื่อละไม สาธารณะ มาเป็น ณพพร  ปัจจุบัน และปี 67 พื้นที่สภ.พัททยา ก่อนมาถูกสน.พระราชวังตามจับเป็นครั้งที่ 11

    ทุกครั้งก่อนก่อเหตุจะตระเวนไปตามห้างร้าน หรือห้างสรรพสินค้า ที่ขายสินค้าเยอะๆ เพื่อทำที่ไปเลือกซื้อสินค้า และสั่งสินค้าจากเจ้าของร้าน เมื่อเจ้าของร้านเผลอ หรือเดินไปหยิบของมาให้ดู ก็จะใช้จังหวะนั้นลักเอาเงินหรือทรัพย์สินมีค่าที่วางไว้บนโต๊ะเคาน์เตอร์ หรือในบริเวณภายในร้านใส่กระเป๋าสะพายที่เตรียมมาแล้วจากนั้นจะแจ้งกับเจ้าของร้านหรือพนักงานขายว่า ขอไปซื้อสินค้าอย่างอื่นแล้วจะกลับมาเอาภายหลัง จากนั้นหลบหนีไป เมื่อได้ทรัพย์สินมาก็จะเอาไปแปลงเป็นเงิน เพื่อจะนำไปใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เบื้องต้นควบคุมตัวส่ง  สน.พระราชวัง ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments