Saturday, July 27, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังแบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ Black Panther: Wakanda Forever (2022)

    แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ Black Panther: Wakanda Forever (2022)

    Black Pahnter (2018) เป็นภาพยนตร์ลำดับที่ 18 ของ Marvel Cinematic Universe เมื่อออกฉายทั่วโลกช่วงวันวาเลนไทน์ และทำรายได้ทั่วโลกไปมากกว่า 1,348 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

    ก่อนเปิดกล้องถ่ายทำภาคต่อก็มีอันสะดุดเมื่อแชดวิค โบสแมนนักแสดงนำชายเสียชีวิตในวันที่ 28 สิงหาคม 2020

    LINK: https://youtu.be/AVxX2Or8JmM

    Black Panther: Wakanda Forever (2022) เริ่มถ่ายทำเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน2021 ที่โรงถ่าย Trilith Studios ในแอตแลนต้า รัฐจอร์เจีย ล่าช้ากว่าแผนการเดิมไปเกือบ 4 เดือน

    พร้อมกับบทภาพยนตร์ที่ ไรอัน คูเกลอร์ (หนุ่มโอ๊คแลนด์วัย36 ปีผู้ทำหน้าที่เดิมทุกตำแหน่งเท่าภาคแรก และเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจาก Judas and the Black Messiah เมื่อปี 2021 มาแล้ว) ปรับให้เรื่องราวดำเนินต่อไปได้อย่างน่าทึ่ง

    LINK: https://youtu.be/Oqtv9g1V4Y0

    Marvel Studios ตั้งใจสร้างภาคต่อ Black Panther ตั้งแต่กุมภาพันธ์ 2018 แล้วเมื่อภาคต่อเปิดฉากแรกด้วยบทบาทของเจ้าหญิงชูริ (เลทิเทีย ไร้ท์ สาวจอร์จทาวน์วัย 29 ปี เจ้าของรางวัล Teen Choice Awards, NAACP Image Awards, และ Screen Actors Guild Awards จากผลงานการแสดงภาคแรก)น้องสาวของคิง ทีแชลล่า (โบสแมน) ที่เป็นนักวิทยาศาสตร์หัวขบถ และมุ่งมั่นทำความฝันให้สำเร็จลุล่วง

    ซึ่งบุคลิกนั้นส่งผลให้ผู้ชมลุ้นเอาใจช่วยเธอ เมื่อถึงจังหวะที่เธอต้องตัดสินใจในสถานการณ์คับขันบ้าง หน้าสิ่วหน้าขวานบ้าง แม้จะต่างกรรม ต่างวาระ ต่างบทบาท ก็ล้วนหนักหนาสาหัสทั้งสิ้น  

     LINK: https://youtu.be/ofsS7ju4amg

    Walt Disney Studios Motion Pictures เปิดรอบปฐมทัศน์โลกเมื่อ 26 ตุลาคมก่อนจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วสหรัฐฯ วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน โดยในบ้านเราได้ดูกันตั้งแต่วันพุธที่ 9 พฤศจิกายน

    สร้างความประทับใจให้กับแฟนพันธุ์แท้ของค่ายมาร์เวลจนถึงขั้นยกให้เป็น ภาพยนตร์ที่อุทิศให้กับนักแสดงผู้ล่วงลับได้อย่างน่าชื่นชม คงมีน้อยคนที่ไม่เคยดูภาคแรก แต่หากจะดูภาคต่อ ล่าสุดนี้ก็แนะนำให้ทำการบ้าน ดูภาคแรกก่อนเข้าโรงนะ

    ติดดาว: 5 ดาว หักแฉกเดียว ตรงหนังเศร้าไปหน่อยหน่ะ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments