Monday, September 16, 2024
More
    Homeคดีแปลกต่างแดนกลโกงพนักงานขาย แอบฉกลอตเตอรี่ลูกค้าถูกรางวัล 1 ล้านดอลลาร์

    กลโกงพนักงานขาย แอบฉกลอตเตอรี่ลูกค้าถูกรางวัล 1 ล้านดอลลาร์

    สุดท้ายไม่พ้นโดนจับ “เมียร์ พาเทล” หนุ่มเชื้อสายอินเดีย วัย 23 ปี พนักงานขายลอตเตอรีภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในรัฐเทนเนสซี สหรัฐอเมริกา ถูกตำรวจจับพร้อมข้อกล่าวหาลักทรัพย์ลอตเตอรี ถูกรางวัลมูลค่า 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือกว่า 35 ล้านบาท

    กลโกงฉ้อฉลของหนุ่มอินเดียรายนี้ เริ่มจากชายคนหนึ่งในรัฐเทนเนสซี เข้ามาซื้อลอตเตอรี (แบบใช้เหรียญขูดตรวจรางวัล) 2 ใบ ใบละ 20 ดอลลาร์

    แต่ด้วยความเร่งรีบ ลูกค้าขูดตรวจรางวัลไม่ทันครบหมด จึงส่งสลากให้นุ่มเมียร์ ช่วยตรวจสอบและหนุ่มเมียร์แจ้งบอกลูกค้ารายนั้นว่าเขาถูกลอตเตอรีใบหนึ่ง 40 ดอลลาร์สหรัฐฯ …แค่พอคุ้มทุน….

    ส่วนสลากอีกใบไม่ถูกรางวัลและหนุ่มเมียร์แสดงอวด “โยนทิ้ง” สลากใบนั้นลงถังขยะต่อหน้าลูกค้า ทั้งที่สลากใบนั้นถูกรางวัลใหญ่ 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

    พอลูกค้ารายนั้นออกจากร้าน หนุ่มอินเดียก็รีบค้นหาสลากใบรางวัลใหญ่ในถังขยะ ก่อนแสดงท่าทางดีใจสุดชีวิตต่อโชคชะตาที่กำลังกลายเป็นเศรษฐี

    แต่เขาคงลืมว่า ภาพหลักฐานถูกบันทึกอยู่ในกล้องโทรทัศน์วงจรปิดภายในร้านแล้วทั้งหมด

    กระทั่งวันไปขอรับขึ้นเงินรางวัลลอตเตอรี ซึ่งรัฐเทนเนสซี กำหนดให้ผู้ถูกรางวัลลอตเตอรีมูลค่าเกิน 200,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ ต้องไปรายงานตัวด้วยตนเองที่สำนักงานสลากกินแบ่งแห่งรัฐ 

    ทำให้เขาต้องถูกเจ้าหน้าที่สอบถามที่มาที่ไป จนเขาตกเป็นผู้ต้องสงสัยและนำไปสู่การสืบสวนสอบสวนจนทราบความจริงเรื่องราวทั้งหมด

    จนบัดนี้หลายวันผ่านไป เจ้าหน้าที่รัฐเทนเนสซี พยายามแจ้งตามหาเจ้าของสลากใบถูกรางวัลใหญ่ตัวจริง (ว่าที่) เศรษฐีคนใหม่ ยังไม่เจอตัว….

    ไฟเขียว5/8/67

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments