Sunday, September 8, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันคุม อาแบ คนทำบึมป่วนกรุงส่งกองปราบ

    คุม อาแบ คนทำบึมป่วนกรุงส่งกองปราบ

    เย็นวันที่ 2 ก.ย. ที่ บก.ป พล.ต.ท.อําพล บัวรับพร ผบช.ภ.1เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดอรินทราชได้ไปรับตัวนายมูฮัมมัดอิลฮัม สะอิ หรือ นายแบลี อายุ27 ปี

    ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาในคดีระเบิดป่วนกรุง มีหน้าที่ในการนำระเบิดไปส่งมอบให้กับผู้ร่วมขบวนการนำไปก่อเหตุวางระเบิดที่ริมถนนหน้าป้ายสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ถนนศรีสมาน ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

    แล้วหลบหนีเตรียมการข้ามไปยังประเทศมาเลเซีย ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ทหารจับกุมไว้ได้ที่ด่านสุไหงโกลก เมื่อวันที่ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา

    พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป.สั่งการให้ พ.ต.อ.วิจักขณ์ ตารมณ์ ผกก.สสน.บก.ป.จัดชุดปฏิบัติการพิเศษ กก.สนับสนุน บก.ป.  10 นาย เฝ้ารักษาความปลอดภัยพื้นที่ดังกล่าว ในช่วงที่มีการส่งมอบตัวก่อนจะรีบนำตัวขึ้นไปสอบสวนที่ห้องสำนักงานผู้บังคับการกองปราบปราม ชั้น 8

    โดยมี พล.ต.ท.อําพล บัวรับพร ผบช.ภ.1. พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.สมควร พึ่งทรัพย์ รอง ผบก.ป. พ.ต.อ.วิจักขณ์ ตารมย์ ผกก.สสน.บก.ป.และพ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป.

    ร่วมสอบปากคำผู้ต้องหา พร้อมกับได้นำแพทย์จาก รพ.ตำรวจ มาตรวจร่างกายผู้ต้องหาก่อนสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมาย

    อย่างไรก็ตาม การจับกุมนายมูฮัมมัดอิลฮัม ผู้ต้องหารายล่าสุด เท่ากับว่าขณะนี้ เจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวผู้ต้องหาในคดีดังกล่าวไปแล้ว 3ราย จากเดิมที่จับกุมได้ก่อนหน้านี้ 2 ราย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments