Friday, June 28, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันด่านความมั่นคงกาญจนบุรีสกัดยาบ้าซุกกล่องบะหมี่สำเร็จรูป 300,000 เม็ด

    ด่านความมั่นคงกาญจนบุรีสกัดยาบ้าซุกกล่องบะหมี่สำเร็จรูป 300,000 เม็ด

     

    วันที่ 4 มิ.ย.67 พล.ต.ท.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบช.ภ.7  รับรายงานจาก พล.ต.ต.นครินทร์ สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี กรณีเจ้าหน้าที่ด่านความมั่นคง ประกอบด้วย พ.ต.อ.มนตรี แตงโต ผกก.สภ.ทองผาภูมิ และ พ.ต.อ.ลิขิต กล้วยดำรง ผกก.1 บก.ปส.4 บช.ปส.สนธิกำลังกับ ตชด.13 เจ้าหน้าที่ทหาร และฝ่ายปกครอง

    จับกุมนายปิยะคณิศร  อายุ 42 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี  พร้อมยาบ้า ซุกซ่อนในลังบะหมี่สำเร็จรูป 6 ลัง รวม 300,000 เม็ด และ รถยนต์ ยี่ห้อ TOYOTA รุ่น ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน กย 1517 กาญจนบุรี ตรวจสอบปัสสาวะผลเป็นบวกเป็นสีม่วง เหตุเกิดแลถจับกุมได้ที่ด่านความมั่นคงบริเวณสามแยก ทองผาภูมิ ตำบลท่าขนุน อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี เมื่อช่วงสายวันที่ 3 มิ.ย.67

    แจ้งข้อหา“จำหน่ายโดยการมีไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยเป็นการกระทำเพื่อการค้า เป็นการก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน และมีผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐหรือความปลอดภัยของประชาชนทั่วไป ,

    เป็นผู้ขับขี่รถในขณะมีสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือแมทแอมเฟตามีน) อยู่ในร่างกายโดยผิดกฎหมาย และ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย” ก่อนควบคุมตัวและของกลางทั้งหมดให้พนักงานสอบสวน สภ.ทองผาภูมิ ทำบันทึกและประสาน บช.ปส.เข้าดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments