Saturday, September 7, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตชด.ค่ายมะขามบุกจับแก๊งวัยรุ่นจันทบุรีนัดปาร์ตี้ยาในบ้านเช่า

    ตชด.ค่ายมะขามบุกจับแก๊งวัยรุ่นจันทบุรีนัดปาร์ตี้ยาในบ้านเช่า

    กก.ตชด.11ร่วมกับฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองจันทบุรีบุกทลายแก๊งปาร์ตี้ยาเสพติดในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรีพบผู้ต้องหาทั้งชายและหญิงวัยรุ่นมั่วสุมกันประมาณเกือบ 10 ราย ของกลางเป็นยาเสพติดหลายรายการ

    วันที่ 26 กรกฎาคม 2567 เวลาประมาณ 10.30 น พ.ต.อ.พรชัย แช่มช้อย ผกก.ตชด. ที่11ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวในพื้นที่ว่ามีการจัดปาร์ตี้ในบ้านเช่าหลังหนึ่งในพื้นที่ตำบลพลับพลา อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี

    มอบหมายพ.ต.ท.จำเริญ อินทร์เเก้ว สว.กก.ตชด.11(ขว)ประสานการปฏิบัติกับพ.ต.ท.คณิศน์ ผิวขาว รองผกก.ตชด.11 นำกำลังชุดปฏิบัติการทางด้านการข่าวของกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 11ร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอเมืองจังหวัดจันทบุรีเเละสภ.เมืองจันทบุรีสนธิกำลังเข้าตรวจค้นสถานที่ บ้านเช่าดังกล่าวตามที่แหล่งข่าวแจ้งเบาะเเส

    พบวัยรุ่นทั้งผู้ชายและผู้หญิงนั่งมั่วสุมเสพยาเสพติดกันจำนวนประมาณ 10 คน
    เบื้องต้นจากการตรวจค้นพบของกลาง-ยาเสพติดชนิดยาเค ยาอีตกเกลื่อนอยู่บนพื้นและยังพบบุหรี่หนีภาษีจำนวนหลาย 10 กล่องอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว

    ในพื้นที่จังหวัดจันทบุรี กก.ตชด.11 ได้ร่วมกับฝ่ายปกครองและตำรวจในพื้นที่ ร่วมกันปราบปรามจับกุมแก๊งปาร์ตี้กันมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาตำรวจตระเวนชายแดนที่ 11 ร่วมกับฝ่ายปกครองได้บุกจับกุมแก๊งปาร์ตี้ยาเสพติดในพื้นที่อำเภอแหลมสิงห์จังหวัดจันทบุรีและสามารถจับกุมได้ผู้ต้องหา 30 กว่าคน จนมาถึงวันนี้ได้จับกุมอีกครั้งหนึ่ง

    ทั้งนี้ตชด.และเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่รวมทั้งฝ่ายปกครองขอความร่วมมือหากมีใครพบเห็นมีการจัดปาร์ตี้ในพื้นที่ขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ได้ตลอดเวลาในส่วนของการจับกุมในครั้งนี้ได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองจันทบุรีเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments