Monday, July 1, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตม.1รวบหนุ่มตุรเคียรักล่มดักกระชากมือถืออดีตแฟนสาวหลบหนี

    ตม.1รวบหนุ่มตุรเคียรักล่มดักกระชากมือถืออดีตแฟนสาวหลบหนี

    บ่ายวันที่26มิ.ย.67 ภายใต้อำนวยการของ พล.ต.ต.ประสาธน์ เขมะประสิทธิ์ ผบก.ตม.1 , พ.ต.อ.กีรติศักดิ์ ก้องเกียรติศิริ รอง ผบก.ฯ ปรก.รอง ผบก.ตม.1 , พ.ต.อ.กาจภณ ปฐมัง ผกก.สืบสวน บก.ตม.1 พ.ต.ทสุริยะ พ่วงสมบัติ รอง ผกก.สืบสวน บก.ตม.1

    นำกำลังจับกุมนายอาเมียร์ มุสตาฟาร์ (MR.Amir Mustafa) อายุ 26 ปี ชาวตุรกี
    ตามหมายจับ ศาลอาญากรุงเทพใต้ใน ความผิดฐาน “วิ่งราวทรัพย์ , เข้าถึงโดยมิชอบซึ่งระบบคอมพิวเตอร์ที่มีมาตรการป้องกันการเข้าถึงโดยเฉพาะและมาตรการนั้น มิได้มีไว้สำหรับตน , เข้าถึงโดยมิชอบซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่มีมาตรการป้องกันการเข้าถึงโดยเฉพาะ และมาตรการนั้นมิได้มีไส้สำหรับตน และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้”จับได้ที่ห้างสรรพสินค้าไอทีชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน กรุงเทพมหานคร

    เบื้องต้นรับว่าเป็นบุคคลเดียวกันบุคคลตามข้อมูลหมายจับดังกล่าวจริงและไม่เคยถูกจับกุมตามความผิดตามหมายจับมาก่อน  พฤติการณ์ในการก่อเหตุนั้น ทราบว่าผู้ต้องหาพยายามตามง้อแฟนสาวอยู่เป็นเวลานานแต่ไม่ประสบความสำเร็จ ด้วยความหึงหวงเมื่อสบโอกาสพบแฟนสาว อยู่บริเวณลานลานจอดรถห้างดังแห่งหนึ่งใจกลาง กทม.จึงกระชากโทรศัพท์ของแฟนสาวและหลบหนี เบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ

    เจ้าหน้าที่จึงได้ร่วมกันแจ้งสิทธิให้ทราบ และแจ้งว่าจะต้องถูกจับกุมตามหมายจับดังกล่าว จากนั้นจึงได้ร่วมกันเชิญตัวมายังที่ทำการ กก.สืบสวน บก.ตม.1 เพื่อจัดทำบันทึกการจับกุมและได้ทำการตรวจสอบข้อมูลการเดินทางจากหนังสือเดินทางหมายเลข S21099609 ที่ระบุไว้ในหมายจับพบว่าเป็นบุคคลเดียวกันจริงโดยเคยใช้เดินทางเข้า-ออกราชอาณาจักรไทยแล้วจำนวน 14 ครั้ง จากนั้นควบคุมตัวนำส่ง พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments