Monday, September 16, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจทางหลวงพุทไธสงบุรีรัมย์จับยาบ้า4.4แสนเม็ด

    ตำรวจทางหลวงพุทไธสงบุรีรัมย์จับยาบ้า4.4แสนเม็ด

    ภายใต้การอำนวยการของพล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก พล.ต.ต.คงกฤช เลิศสิทธิกุล ผบก.ทล. สั่งการให้ พ.ต.อ.สุรศักดิ์ สิทธิใหญ่ ผกก.6 บก.ทล. พ.ต.ท.จิระพันธุ์ รุจิระกุล พ.ต.ท.วิษณุ คำโนนม่วง รอง ผกก.6 บก.ทล. พ.ต.ต.ศตวรรฒ แวงแสน สว ส.ทล.2 กก.6 บก.ทล. นำกำลังรถวิทยุออกตรวจเส้นทางสกัดกั้นการลำเลียงยาเสพติดตามนโยบายรัฐบาล

    วันที่ 7 ก.ย.67 เวลาประมาณ 00.30 น.ตำรวจทางหลวง ส.ทล.2 กก.6 บก.ทล. (บุรีรัมย์)จับกุมนายประกิจ อายุ39ปี ชาว อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี พร้อมของกลาง ยาบ้า 446,000 เม็ด รถยนต์เก๋งฮอนด้าสีขาว 1คัน จับได้บริเวณศาลาหน้าแฟลตตำรวจ สภ.พุทไธสง ม.12 ต.มะเฟือง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์

    พฤติการณ์จับกุม ขณะตำรวจส.ทล.2 กก.6 บก.ทล. (บุรีรัมย์)ขับรถออกตรวจในพื้นที่ถึงบริเวณ ถนน 202 แยกโนนขิงไค มุ่งหน้า อ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าสีขาว ขับรถในลักษณะมีพิรุธ ชะลอช้า เหมือนมองหาสิ่งของข้างทาง

    ชุดจับกุมได้ขับรถติดตามดูพฤติการณ์ จนมาถึงหน้าโรงพยาบาลพุทไธสง รถต้องสงสัยได้เลี้ยวกลับรถ ที่จุดกลับรถ ชุดจับกุมได้ขับรถติดตาและแจ้งให้ สายตรวจรถยนต์ สายตรวจรถจักรยานยนต์, ฝ่ายปกครอง อ.พุทไธสง และ ตำรวจทางหลวง ส.ทล.2 กก.6.บก.ทล. ร่วมกันสกัดจับ

    ต่อมาเมื่อขับรถติดตามมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ รถยนต์คันดังกล่าว ได้จอดชิดขอบทางด้านซ้าย พบเห็น ชาย 2 คน ลงจากรถ ชุดจับกุมจึงเข้าไปเพื่อตรวจสอบ แต่ทั้งคู่กลับวิ่งแยกย้ายกันหลบหนี ชุดจับกุมได้วิ่งติดตามและจับกุมทราบชื่อคือนายประกิจ ไว้ได้1คน ส่วนอีกคนทราบว่าเป็นคนลาววิ่งหลบหนีไปได้ ตรวจค้นในรถเก๋งพบยาย้าของกลางดังกล่าว

    จากนั้นนำตัวผู้ต้อวหาพร้อมของกลางส่ง สภ.พุทไธสง ดำเนินคดีฐาน  มียาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมแฟตามิน) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและเป็นการก่อให้เกิดการแพร่ระบาดในหมู่ประชาชน  และเป็นผู้ขับขี่รถยนต์ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมแฟตามิน) โดยไม่ได้รับอนุญาต”

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments