Sunday, September 8, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจบุรีรัมย์ขยายผลจับป้าละหานทรายร่วมแก๊งยาบ้าโลโก้ใหม่

    ตำรวจบุรีรัมย์ขยายผลจับป้าละหานทรายร่วมแก๊งยาบ้าโลโก้ใหม่

    ตำรวจบุรีรัมย์รวบป้าวัย50ปีทำทีหาเห็ดยึดยาบ้ากว่า300เม็ด เผยเป็นค่าจ้างให้แก๊งยาบ้าโลโก้ใหม่ใช้พื้นที่

    ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครองบุรีรัมย์ จับกุมป้ามหาภัยวัย 50 ปี คาสวนยางพารา ขณะทำทีเป็นเดินหาเห็ด พร้อมยาบ้ากว่า 300 เม็ด หลังสืบสวนทราบว่าคอยอำนวยความสะดวก ให้แก๊งยาบ้าแสนกว่าเม็ดที่ถูกจับกุมก่อนหน้านี้ ใช้กระท่อมเป็นแหล่งมั่วสุมเสพและเก็บซุกซ่อนยาบ้า ได้ค่าจ้างเป็นยาบ้าครั้งละ 400-600 เม็ด สารภาพเอาไว้เสพเอง และขายให้ลูกค้าที่รู้จักกันดีในกลุ่มกรีดยางกับหาเห็ด

    วันที่ 20 ก.ค.67  พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ พ.ต.อ.ก้องชาติ เลี้ยงสมทรัพย์ รอง ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ รับผิดชอบด้านยาเสพติด มอบหมายให้ พ.ต.ท.วิชาญ กระจ่างโพธิ์ รอง ผกก.ฯ หัวหน้า ชป.ปส.ภ.จว.บุรีรัมย์ พ.ต.ท.สุวัฒน์ นามมงคล สว.ฯรองหัวหน้าชุดฯ ร.ต.อ.ชัชวิน สิงหเสนี รอง สว.ฯ

    สนธิกำลังร่วมกับ พ.ต.ท.ไพทูล สวัสดิ์เอื้อ สว.สส.สภ.ละหานทราย,ร.ต.อ.สายันต์ มาวิเศษ รอง สว.สส.ฯ ร.ต.อ.วินัย แสงอรุณ หัวหน้า ชปส.ร้อย ตชด.215 นำกำลังตำรวจ ชป.ปส.ภ.จว.บุรีรัมย์, ชปส.ร้อย ตชด.215, ชปส.ร้อย ตชด.216 ,ชปส.กก.ตชด.21, ชุดสืบสวน สภ. ละหานทราย, ทหารหน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารพรานที่ 26, หน่วยปราบปรามยาเสพติด ขกท.ศปก.ทบ.(นฝด.22, ขกท.กกล.สุรนารี) และเจ้าหน้าที่ทหาร สขว.กอ.กรมน. ขยายผลติดตามจับกุมผู้ร่วมขบวนการเครือข่ายยาบ้าโลโก้ใหม่

    จับกุมตัว นางสิริพร หรืออ๋อย   อายุ 50 ปี ชาว จ.พังงา ได้พร้อมยาบ้า342 เม็ด บรรจุอยู่ในถังพลาสติกสีเหลือง ที่ถือไปหาเห็ดในสวนยางพาราทิศตะวันตกบ้านปากช่อง ม.6 ต.หนองแวง อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ใกล้เคียงสถานที่จับกุมจับผู้ต้องหาค้ายาบ้าทั้ง 6 คน ที่ถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้ นำเอามาฝังและซุกซ่อนไว้

    อ่านข่าว คลิกhttps://policenewsvarieties.com/บุรีรัมย์จับยาบ้าโลโก้/

    จากการสืบสวนทราบว่า นางสิริพร หรืออ๋อย เป็นเจ้าของสวนยางพารา และเป็นเจ้าของกระท่อมหลังที่ผู้ต้องหาทั้ง 6 คน ที่ถูกจับกุมได้พร้อมของกลางยาบ้า 101,600 เม็ด ที่เก็บซุกซ่อนไว้ในป่าอ้อย และที่สวนยางพารา และมั่วสุมอยู่ที่กระท่อมสวนยางพาราหลังดังกล่าว

    โดยนางสิริพร หรืออ๋อย ได้เป็นผู้อำนวยให้ความสะดวกเรื่องสถานที่เก็บซ่อนยาบ้า และมั่วสุมเสพยาบ้ากับกลุ่มผู้ต้องหาทั้ง 6 คน โดยนางสิริพร หรืออ๋อย จะได้รับเป็นค่าตอบแทนในแต่ละครั้งเป็นยาบ้าจำนวน 2-3 ถุง หรือประมาณ 400-600 เม็ด แล้วแต่ครั้ง ซึ่งนางสิริพร หรืออ๋อย

    นอกจากจะนำมาไว้เสพเองแล้ว ยังได้นำยาบ้าค่าจ้างดังกล่าวมาแยกแบ่งบรรจุไว้ขายให้กับลูกค้าในพื้นที่ มีทั้งกลุ่มวัยรุ่น กลุ่มชาวบ้านที่มากรีดยางพารา และกลุ่มชาวบ้านที่มาหาเห็ด ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีในกลุ่มลูกค้า โดยนางสิริพร หรืออ๋อย มักจะถือกระป๋องพลาสติก หรือครุถัง ทำทีเป็นเดินตรวจดูสวนยางพารา และทำทีเป็นเดินหาเก็บเห็ด

    นางสิริพร หรืออ๋อย ให้การยอมรับสารภาพ หลังจากนั้นชุดจับกุม ได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ละหานทราย ดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหา ‘จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยการมีไว้เพื่อจำหน่าย ,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(เมทแอมเฟตามีน/ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments