Sunday, September 8, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจบุรีรัมย์ล็อก2หนุ่มนางรองลูกพี่ลูกน้องร่วมกันค้ายาบ้า

    ตำรวจบุรีรัมย์ล็อก2หนุ่มนางรองลูกพี่ลูกน้องร่วมกันค้ายาบ้า

    ตำรวจบุรีรัมย์จับยัดคุกอีกรอบหนุ่มนางรอง พ้นโทษไม่หลาบจำกลับคืนวงการค้ายานรกเลยถูกล็อกพร้อมของกลางร่วม6พันเม็ดไอซ์กว่า60กรัมขณะที่ญาติช่วงแรกโวยวายไม่พอใจเจ้าหน้าที่ สุดท้ายเข่าอ่อน หลังพบของกลางถูกเก็บอยู่ในบ้าน

    วันที่ 21 ก.ค.67  พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ พ.ต.อ.ก้องชาติ เลี้ยงสมทรัพย์ รอง ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ รับผิดชอบด้านยาเสพติด สั่งการ  พ.ต.ท.วิชาญ กระจ่างโพธิ์ รอง ผกก.ฯ หัวหน้า ชป.ปส.ภ.จว.บุรีรัมย์ พ.ต.ท.สุวัฒน์ นามมงคล สว.ฯรองหัวหน้าชุดฯ ร.ต.อ.ชัชวิน สิงหเสนี รอง สว.ฯ สนธิกำลังร่วมกับ ร.ต.อ.วินัย แสงอรุณ หัวหน้า ชปส.ร้อย ตชด.215 นายธนธรณ์พล ไขว้พันธุ์ ปลัดอำเภอนางรอง

    นำกำลังตำรวจ ชป.ปส.ภ.จว.บุรีรัมย์, ชปส.ร้อย ตชด.215, ชปส.ร้อย ตชด.216 ,ชปส.กก.ตชด.21, ฝ่ายปกครอง อ.นางรอง ,ทหารหน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารพรานที่ 26, หน่วยปราบปรามยาเสพติด ขกท.ศปก.ทบ.(นฝด.22, ขกท.กกล.สุรนารี) และเจ้าหน้าที่ทหาร สขว.กอ.กรมน. ออกสืบสวนหาข่าวเพื่อตรวจสอบและจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติด

    หลังได้รับการประสานข้อมูลจากตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ ว่าเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้จับกุมผู้ต้องหาได้ในพื้นที่ ต.ไทยสามัคคี อ.หนองหงส์  1 ราย พร้อมของกลางยาบ้า  367 เม็ด โดยให้การว่าติดต่อซื้อมาจากนายบาส อยู่ที่ต.บ้านสิงห์ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์

    เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้สืบสวนจนทราบว่า นายบาส หรือนายพงษ์นเรศ  อายุ 26 ปี เคยมีประวัติถูกจับกุมเกี่ยวกับยาเสพติดเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ไม่นานจึงได้เข้าตรวจสอบที่บ้านนายบาส พบตัวนายบาส พร้อมของกลางยาบ้าและอุปกรณ์การเสพจำนวนหนึ่ง

    สอบสวนสารภาพว่า ร่วมกับนายมงคล หรือคล  อายุ 20 ปี ลูกพี่ลูกน้องบ้านอยู่ใกล้กัน โดยนายคลทำหน้าที่เก็บรักษายาบ้า และนำไปส่งมอบให้ลูกค้าตามที่ตนสั่งการ พร้อมรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ได้ติดต่อสั่งซื้อมาจากชาวลาว และมีผู้นำมาวางไว้ให้ในพื้นที่ ต.หนองยายพิมพ์ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ก่อนที่ตนทั้งคู่จะขี่รถจักรยานยนต์ไปเก็บเอามา และให้นายคล เป็นผู้เก็บรักษาเอาไว้ทั้งหมด

    เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมขยายผลตรวจสอบที่บ้านพักนายคลและพบตัวโดยให้การยอมรับว่าได้นำยาบ้าและยาไอซ์ที่เพิ่งไปเก็บเอามา ซุกซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้าภายในบ้าน  รวมของกลางยาบ้าที่ตรวจยึดได้ทั้งหมดจำนวน 5,900 เม็ด และยาไอซ์ น้ำหนักประมาณ 69.30 กรัม

    นอกจากนี้ได้ตรวจยึดทรัพย์สินตามประมวลกฎหมายยาเสพติด พ.ศ.2564 เป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda pcx สีดำ 1 คัน ของนายพงษ์นเรศ หรือบาส  ที่ทั้ง 2 ใช้ขับขี่ไปในการเก็บเอายาบ้า ก่อนนำตัวทั้ง 2 คน และของกลางทั้งหมดส่งสภ.นางรอง ดำเนินคดี

    มีรายงานด้วยว่า ขณะเข้าจับกุมญาติพี่น้องผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ต่างไม่พอใจที่มีบุตรหลานตนเองถูกจับกุม พร้อมกับถามหาหมายศาล และหมายจับ  

    เจ้าหน้าที่ได้อธิบายให้ฟังแต่ญาติพี่น้องก็ไม่รับฟัง และโวยวายด่าทอในทางที่เสียหายต่างๆนานา จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดยาบ้ากับยาไอซ์ ที่ซุกซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้าในบ้าน  ญาติพี่น้องของผู้ต้องหาถึงกับหน้าถอดสี และเริ่มใจเย็นลง และพยายามทำใจยอมรับกับสิ่งที่ได้

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments