Friday, September 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.ลุยประโคนชัยจับ 2 โอเกะค้ากามเด็กต่ำกว่า15

    ปคม.ลุยประโคนชัยจับ 2 โอเกะค้ากามเด็กต่ำกว่า15

    ปคม. ร่วมกับตำรวจประโคนชัย บุกทลายคาราโอเกะแฝงค้ากามเด็กต่ำกว่า 15

    วันที่ 22 ส.ค.67 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.ศราวุธ จันต๊ะวงค์ ผกก.3 บก.ปคม. พ.ต.ท.ปรัชญ์ แม้นเดช สว.กก.3 บก.ปคม. สนธิกำลังร่วม ตำรวจ สภ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ เข้าตรวจสอบร้านคาราโอเกะ 2 แห่ง ใน ต.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย ประกอบด้วย ร้านพบรักคาราโอเกะ และ ร้านเหมือนฝันคาราโอเกะ หลังทราบว่ามีการลักลอบนำเด็กสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี มาแฝงค้าประเวณีให้กับลูกค้า

    จากการลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่า ร้านพบรัก ลักลอบนำเด็กสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี มาแฝงขายบริการทางเพศให้กับลูกค้าที่มาเที่ยวดื่มกินในร้านจริง เช่นเดียวกับร้านเหมือนฝัน ที่แม้จะไม่พบหลักฐานเกี่ยวกับการค้าประเวณีเด็กสาว แต่พบว่านำเด็กสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี มาเป็นพนักงานต้อนรับ หรือ เด็กนั่งดริงก์ ให้ลูกค้านั่งลูบคลำ  ถือเป็นความผิดเช่นเดียวกัน

    เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ประกอบด้วย นางเครือฟ้า อายุ 36 ปี เจ้าของร้านพบรักคาราโอเกะ นางคำหล้า อายุ 31 ปี ชาวลาวแคชเชียร์ร้านพบรัก และ น.ส.พิมพ์นิภา อายุ 25 ปี เจ้าของร้านเหมือนฝันคาราโอเกะ มาสอบสวน พร้อมให้การช่วยเหลือกลุ่มเด็กสาว 6 คน ที่ถูกหลอกชักจูงมาทำงานที่ร้านคาราโอเกะทั้ง 2 แห่งดังกล่าว ในจำนวนนี้มีเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี 1 ราย

    จากการสอบปากคำ นางเครือฟ้า และ นางคำหล้า ให้การปฏิเสธ มีเพียง น.ส.พิมพ์นิภา ที่ให้การยอมรับสารภาพ เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ร่วมกันค้ามนุษย์จากการค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี” แก่ นางเครือฟ้า และ นางคำหล้า ส่วน น.ส.พิมพ์นิภา แจ้งข้อหา “ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต, บังคับ ชักจูง ส่งเสริม ให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร” นำตัวทั้งหมดส่งกก.3.บก.ปคมดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments