Sunday, September 8, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจป่าภาค4ล่อซื้อยาบ้าจับโจ๋สะกอมของกลางมูลค่ากว่า7แสนบ.

    ตำรวจป่าภาค4ล่อซื้อยาบ้าจับโจ๋สะกอมของกลางมูลค่ากว่า7แสนบ.

    “ตชด.ภาค4 ”ล่อซื้อยาบ้ารวบนายหน้าหาลูกค้าให้เอเย่นต์เสี่ยใหญ่ยึดยาบ้าได้มูลค่ากว่า 7 แสน สั่งเร่งขยายผลล่าตัวเสี่ยนายทุน

    วันที่ 24 ก.ค.67 พล.ต.ท.ยงเกียรติ มนปราณีต ผบช.ตชด.เปิดเผยว่า จากนโยบายของรัฐบาล ทั้งข้อสั่งการ ของ ตร. ให้เร่งปราบปราบจับกุมเครือข่ายยาเสพติด วันนี้(24 ก.ค.) ได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดของกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 44 ร่วมกับชุดปราบปรามยาเสพติดกองบังคับตำรวจตระเวนชายแดน ภาค 4

    ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ พล.ต.ต.พิชญ์วุฒิ สงวนสมบัติศิริ รอง ผบช.ตชด. รรท.ผบก.ตชด.ภาค 4 พ.ต.อ.เสกสรร อินทรสิทธิ์ รอง ผบก.ตชด.ภาค 4 ,พ.ต.อ.มานิต นาโควงศ์ ผกก.ตชด.44 , พ.ต.ท.ธีรศักดิ์ โพธิ์ศรีมา รอง ผกก.ตชด.44 ,พ.ต.ท.เพิ่มศักดิ์ สองแก้ว ผบ.ร้อย ตชด.443 หน.ชปส.กก.ตชด.44 วางแผนล่อซื้อยาบ้าและจับกุม นายฟุรกร อายุ 21 ปี มีภูมิลำเนาอยู่หมู่ 1 ต.สะกอม อ.จะนะ จ.สงขลา ซึ่งเป็นนายหน้าค้ายาบ้า

    จับได้ที่ลานจอดรถหน้าร้านไก่ทอด ถนนกาญจนวนิช เขตเทศบาลเมืองเขารูปช้าง อ.เมืองสงขลาพร้อมยาบ้า 70,000 เม็ด ที่ติดต่อซื้อขายกันในราคา 770,000 บาท บริเวณถนนทางหลวงสาย 43 หมู่ 2 ต.บ้านนา อ.จะนะ จ.สงขลา

    สำหรับเบื้องหลังการจับกุมเครือข่ายค้ายาบ้าครั้งนี้ซึ่งเป็นหนึ่งในเครือข่ายใหญ่ในจ.สงขลาชุดจับกุมได้ส่งสายลับแฝงตัวเป็นกลุ่มนักค้ายาติดต่อประสานงานกับนายฟุรกร เป็นนายหน้าซื้อขายยาบ้าระหว่างเจ้าของยาบ้ากับลูกค้าที่สั่งชื้อ  ตกลงซื้อขายยาบ้า  35 มัด 70,000 เม็ด ราคา 770,000 บาท หรือมัดละ 62,000บาท

    นายฟุรกรนัดจ่ายเงินที่หน้าร้านไก่ทอด เขตเทศบาลเมืองเขารูป ส่วนยาบ้าได้ให้คนเดินยานำไปวางไว้ริมถนนสาย 43 หมู่ 2 ต.บ้านนา อ.จะนะ  ให้สายลับไปรับของได้เลย เมื่อได้ยาบ้าเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวจับกุมนายฟุรกร ทันที

    ทั้งนี้ ตำรวจได้คุมตัวมาสอบสวน เบื้องต้นให้การว่า เป็นเพียงนายหน้าหาลูกค้าให้กับเจ้าของยาบ้ารายหนึ่งแต่ไม่ทราบชื่อจริงและได้จะส่วนแบ่งจากการขายยาบ้าเมื่องานเสร็จ เจ้าหน้าที่คุมตัวส่ง สภ.จะนะดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะขยายผลไปยังเจ้าของยาบ้าล็อตนี้ต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments