Monday, September 16, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจภาค2จับยาบ้ากลางเมืองนครนายก4แสนเม็ด

    ตำรวจภาค2จับยาบ้ากลางเมืองนครนายก4แสนเม็ด

    ด้วย กก.สส.ภ.จว.นครนายก ได้รับนโยบายจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในเรื่องของการปราบปรามยาเสพติดภายในพื้นที่รับผิดชอบ ต่อมา วันที่ 10 ก.ค.67เวลา17.00 น.

    ภายใต้อำนวยการของ พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท่วม ผบช.ภ.2 , พล.ต.ต.ฉัตรชัย สุรเชษฐพงษ์ รอง ผบช.ภ.2 , พล.ต.ต. ธีระชัย ชำนาญหมอ ผบก.สส.ภ.2 , พล.ต.ต.จักษ์ จิตธรรม ผบก.นครนายก , พ.ต.อ.เผ่าภากร รามนุช รอง ผบก.นครนายก , พ.ต.อ.ฤตวีร์ สุขเจริญ ผกก.สืบสวน.ภ.จว.นครนายก , พ.ต.ท.กฤตพงศ์ โรจน์รุ่งศศิธร รองผกก.สืบสวน.ภ.จว. นครนายก , พ.ต.ท.สุดเขตต์ บุญญนานันท์ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกก.สส.ภ.จว. นครนายกวางแผนจับกุมขบวนการค้ายาบ้าจากประเทศเพื่อนบ้านมาจำหน่ายในพื้นที่ตอนใน พร้อมของกลางยาบ้า 400,000 เม็ด รถยนต์ 2 คน

    จับกุมผู้ต้องหา 5 คน
    1.น.ส.กิตติยา อายุ 34 ปี ชาวอ.เมือง จ.กาญจนบุรี 2.น.ส.ธารทิพย์  อายุ 26 ปี
    ชาวอ.เมือง จ.กาญจนบุรี3.นางฐานิตา   อายุ 32 ปี ชาวอ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี
    4.นายบรรจง อายุ 45 ปี ชาวอ.เมือง จ.กาญจนบุรี5.นายกมล อายุ 42 ปี
    ชาวอ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรีพร้อมด้วของกลาง1.ยาบ้า 400,000 เม็ด จับกุม บริเวณห้างโลตัสนครนายก ต.บ้านใหญ่ อ.เมือง จ.นครนายก

    และได้ขยายผลตรวจยึดทรัพย์สิน
    1.รถยนต์กระบะ4ประตู ยี่ห้อโตโยต้า รุ้นรีโวร๊อคโค สีขาว  ทะเบียน 3ขศ 169 กทม. มูลค่า 1,200,000 บาท2.รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีขาว  ทะเบียน กม 938 ราชบุรี มูลค่า 800,000 บาท

    สอบสวนผู้ต้องหารับว่าลำเลียงยาบ้ามาจาก อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี เพื่อส่งให้ลูกค้า ได้ค่าจ้างครั้งละ 400,000 บาท ซึ่งทำมาก่อนหน้านี้หลายครั้งแล้ว และได้หยุดไปนานแล้ว และจึงหวนกลับมาทำใหม่ในครั้งนี้ และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในครั้งนี้

    เป็นความผิดฐาน ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยมีไว้เพื่อจำหน่าย เพื่อการค้าการก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน และการทำให้เกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐหรือความปลอดภัยของประชาชนทั่วไป โดยไม่ได้รับอนุญาต พยายามจำหน่ายยาเสพติตให้โทษประเกท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) เพื่อการค้า การก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชนและการทำให้เกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐหรือความปลอดภัยของประชาชนทั่วไป

    จากนี้จะได้ดำเนินการขยายผลถึงขบวนการทั้งหมดทั้งต้นทางและลูกค้าปลายทางและยึดทรัพย์สินที่เกี่ยวข้องต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments