Monday, September 16, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจร้องกวางรวบนายพรานเอเย่นต์ยาบ้ายึดปืนเพียบ

    ตำรวจร้องกวางรวบนายพรานเอเย่นต์ยาบ้ายึดปืนเพียบ

    เช้ามืดวันที่ 16 พ.ค.67   พ.ต.อ.ธราดล เหมพัฒน์ ผกก.สภ.ร้องกวาง,พ.ต.ท.คริสมาส เฮียงก่อ,พ.ต.ต.เสกสัน สีทิ  พร้อมชุดจับกุม  พ.ต.ต.วัชรพงษ์ ปันนะสาร สว.สส.สภ.ร้อง กวาง,ร.ต.อ.เชาวน์ ใจกัญญา รอง สว.สส.ฯ,ร.ต.ท.ทักษิณ สุวรรณกาศ,ร.ต.ต.วิศิษฎ์ บุญเรืองวัตร,ร.ต.ต.สมบัติ ธิติธรรมเกียรติ,ร.ต.ต.มังกร วรรณวงศ์กา,ด.ต.ยิ่งศักดิ์ ดวงบุญ, ด.ต.หญิงดวงดาว เถระ,ส.ต.ต.วชิรวิทย์ พลายกลาง

    ร่วมกันจับกุม นายธาดา อายุ 38 ปี อยู่บ้านหมู่ที่ 3 ต.น้ำเลา อ.ร้องกวาง จ.แพร่
    พร้อมของกลางที่ตรวจค้นได้ที่บ้าน ยาบ้า  322 เม็ดปืนดัดแปลง .380   2 กระบอก
    กระสุนปืน  20 นัด

    ขยายผลตรวจค้นที่เรือนแพอ่างเก็บน้ำแม่ถ่างฯ พบยาบ้า  1,800 เม็ด รวมยาบ้าทั้งหมด 2,122 เม็ด ปืนอัดลมยาวไม่มีหมายทะเบียน   2 กระบอก ปืนแก๊ปยาวไม่มีทะเบียน 1 กระบอก ปืนลูกซองยาวแบบไทยประดิษฐ์   1 กระบอก กระสุนปืนเบอร์ 12 จำนวน 4 นัดสอบสวนอ้างว่าเป็นของเพื่อนเอาไว้ล่าสัตว์ในป่า 

    เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาว่า “จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า)โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต อันเป็นการกระทำเพื่อการค้าและก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชนโดยมีอาวุธปืน,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท๑(เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า)โดยฝ่าฝืนกฎหมาย,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต  ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ร้องกวาง ดำเนินคดีตามกฎหมาย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments