Monday, September 16, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจหัวหินยิงสยบคลั่งหนุ่มกระบะชนรถตราโล่ชักปืนขู่หลังบุกอาละวาดในรพ.

    ตำรวจหัวหินยิงสยบคลั่งหนุ่มกระบะชนรถตราโล่ชักปืนขู่หลังบุกอาละวาดในรพ.

    กรณีตำรวจเพชรบุรีล่ากระบะหัวร้อน ชักปืนขู่ร้อยเวรและผู้ช่วย โรงพักชะอำก่อนขับรถไล่ชนจนเสียหายก่อนหลบหนีไร้ร่องรอย ล่าสุดจับได้แล้วเป็นชายคลั่งปากระจกที่พักตำรวจสายตรวจก่อนขับรถหลบหนีชนรถตำรวจที่เข้าสกัด ก่อนไปก่อเหตุต่อที่ที่โรงพยาบาลหัวหิน เลยใช้มีดพร้าจะเข้าฟันตำรวจ สุดท้ายถูกยิง3นัดเจ็บค้นในตัวพบยาบ้าอีก20กว่าเม็ด
    เมื่อเวลา 23.30 น.ของวันที่ 4 เม.ย.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี  รับแจ้งมีชายคลุ้มคลั่ง พกปืนและมีดอาละวาดอยู่ในหอผู้ป่วยใน รพ.ชะอำ นำกำลังไปตรวจสอบ
    พบตัวชายทราบชื่อต่อมาคือ นายสมชาย อายุ 34 ปี  กำลังคลุ้มคลั่ง  เมื่อเห็นตำรวจ นายสมชายได้ชักมีดพร้าปรี่เข้ามาจำทำร้าย แต่ตำรวจรู้ข้อมูลตั้งแต่ช่วงกลางวันว่า นายสมชายมีปืนติดตัว  จึงใช้ปืนประจำกายยิงสวน  3 นัดเข้าที่ช่วงแขน ขาจนล้มลง เจ้าหน้าที่รีบเข้าควบคุมตัวตรวจค้นร่างกาย พบยาบ้า  24 เม็ด ตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน และส่งแพทย์รักษา
    จากการสอบสวนทราบว่า ช่วงบ่ายวันเดียวกัน นายสมชายมีอาการคลั่ง ขับรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า ตอนครึ่ง สีขาว   ทะเบียน ถอ xxx5 กทม. ไปที่ที่พักสายตรวจ ตร.บ่อแขม ของ สภ.ชะอำ  ใช้ก้อนหินขว้างปาประตูกระจกและหน้าต่างเสียหาย  ตร.ตามสกัดจับ แต่นายสมชายชักปืนขึ้นมาข่มขู่ และขับรถกระบะหลบหนีไปตามถนนเส้นเลียบคลองชลประทานหลังวัดห้วยทรายใต้ มุ่งหน้า อ.หัวหิน 
    ขณะหลบหนี ตร.ชะอำพยายามสกัดจับ นายสมชายได้ขับรถชนรถสายตรวจ และขับรถหนีต่อไม่ยอมให้จับกุม ตร.ชะอำ  ประสานไปยัง สภ.หัวหิน แต่นายสมชาย ก็ขับรถกระบะชนรถยนต์สายตรวจของ สภ.หัวหินเสียหาย และหลบหนีไปได้
    กระทั่งช่วงเกิดเหตุนายสมชายเดินทางมาที่ รพ.ชะอำ ไปเยี่ยมภรรยาซึ่งนอนป่วยอยู่ภายในโรงพยาบาลชะอำ มานานกว่า 20 วัน และพยายามจะพาตัวกลับบ้าน แต่ภรรยาไม่ยอม  นายสมชายเกิดคลุ้มคลั่ง จนนางพยาบาลดูแลผู้ป่วยโทรแจ้งตำรวจก่อนจะจับกุมนายสมชายไว้ได้ในที่สุด
    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments