Thursday, September 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจเมืองช้างรวบ3หนุ่มอุบลแก๊งขนยาบ้าของกลาง2แสนเม็ด

    ตำรวจเมืองช้างรวบ3หนุ่มอุบลแก๊งขนยาบ้าของกลาง2แสนเม็ด

     

    ไม่รอด!!! ตำรวจสุรินทร์รวบเครือข่ายนักบินฯ ของกลางยาบ้า 200,000 เม็ด ขยายผลยึดทรัพย์กว่า 8 ล้านบาท

    วันที่ 9 สิงหาคม 2567 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.สุคนธ์ ศรีอรุณ ผบก.ภ.จว. สุรินทร์, พ.ต.อ.เชษฐา เชยชุ่ม รอง ผบก.ภ.จว.สุรินทร์, พ.ต.อ.อิทธิพล พงษ์ธร ผกก. สืบสวน ภ.จว.สุรินทร์, ชุด ชป.ปส.ภ.จว.สุรินทร์ นำโดย พ.ต.ท.สุริยชัย ไขกระโทก สว.สส.สภ.ปราสาท/ หน.ชป.ปส.ภ.จว.สุรินทร์

    พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ชป.ปส.ภ. จว.สุรินทร์, เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สังขะ, เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชปส.กก.ตชด.21, เจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ชปส. ร้อย ตชด.214, เจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ชปส.ร้อย ตชด.217, หน่วยปราบปรามยาเสพติด ขกท.ศปก.ทบ.(นฝด.22 ขกท.กกล.สุรนารี), เจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ชปพ.กก.ตชด.21, เจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.ทล.3กก.6 บก.ทล., เจ้าพนักงานฝ่ายปกครองอำเภอสังขะ

    ร่วมกันจับกุมผู้กระทำผิด ตามประมวลกฎหมายยาเสพติดให้โทษ 1 ราย ผู้ต้องหา จำนวน 3 คน ได้แก่ นายสงกรานต์ หรือ อ้อน   อายุ 41 ปี นายชัยศักดิ์ หรือ เตี้ย  อายุ 34 และนายศักดิ์ดา หรือ เท่   อายุ 30 ปี ทั้งหมดเป็นชาว จ.อุบลราชธานี พร้อมยาบ้า 200,000 เม็ดตรวจยึดทรัพย์สิน จำนวน 8 รายการ มูลค่า 8,385,000 บาท

    ข้อกล่าวหา “แจ้งผู้ต้องหาที่1-3 ร่วมกันจำหน่าย โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนไฮโดรคลอไรด์) อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า ก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน ทำให้เกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐ และความปลอดภัยของประชาชน โดยไม่ได้รับอนุญาต

    แจ้งผู้ต้องหาที่1-3 ร่วมกันจำหน่ายโดยการขาย ซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนไฮโดรคลอไรด์) อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า ก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน ทำให้เกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐ และความปลอดภัยของประชาชน โดยไม่ได้รับอนุญาต และแจ้งผู้ต้องหาที่ 2 เป็นผู้ขับขี่ยานพาหนะเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนไฮโดรคลอไรด์) โดยไม่ได้รับอนุญาต และแจ้งผู้ต้องที่ 2และ3 เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยไม่ได้รับอนุญาต”นำผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่ง พงส.สภ.สังขะ จ.สุรินทร์ ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments