Saturday, September 7, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันน.1เยี่ยม สตท.จร.กลาง จอดช่วยรถเสียบนทางด่วน เจอบีเอ็มแซงซ้ายชนท้ายบาดเจ็บ

    น.1เยี่ยม สตท.จร.กลาง จอดช่วยรถเสียบนทางด่วน เจอบีเอ็มแซงซ้ายชนท้ายบาดเจ็บ

    IMG_2107

    วันพุธที่ 3 พ.ค.66 เวลา 09.30 น. พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น./โฆษก บช.น., พ.ต.อ.ภัทรภณ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา หน.สนง.น.1, พ.ต.อ.พารินท จันทร์เลิศ ผกก.(ศูนย์ควบคุมจราจรทางด่วน/ทางพิเศษ) กก.2 บก.จร. และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

    ได้เข้าเยี่ยม มอบเงินและสิ่งของช่วยเหลือแก่ ส.ต.ท.ภูวดล สิริภิญโญสกุล ผบ.หมู่ งานศูนย์ควบคุมจราจรด่วน 1 กก.2 บก.จร. ที่ได้รับอุบัติเหตุจากการปฏิบัติหน้าที่ เพื่อเป็นของขวัญและกำลังใจ ณ อาคาร มภร. รพ.ตร.

    พฤติการณ์โดยสรุป เมื่อวันที่ 29 เม.ย.66 เวลาประมาณ 00.30 น. ขณะที่ ส.ต.ท.ภูวดลฯ กำลังเดินทางหลังเสร็จสิ้นภารกิจรับเส้นทางเสด็จฯ พบรถยนต์จอดเสียบนทางด่วนเฉลิมมหานคร บริเวณทางโค้งบางกอกพาเลสขาออก แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม. จึงหยุดรถเพื่อให้ความช่วยเหลือ


    ได้มีรถยนต์เก๋ง BMW ทะเบียน 2ขฎ 266 กทม. (ตรวจสอบภายหลัง) ขับขี่มาด้วยความเร็วเฉี่ยวชน รถยนต์คันที่ ส.ต.ท.ภูวดลฯ ให้ความช่วยเหลือและหลบหนี เป็นเหตุให้ ส.ต.ท.ภูวดลฯ  บาดเจ็บสาหัสและประชาชนได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ  3 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยการทางพิเศษได้นำตัวส่ง รพ.เทพธารินทร์ เพื่อทำการรักษาต่อไป

    อาการบาดเจ็บ มีเลือดออกในสมอง กระดูกจมูกหัก
    ปัจจุบัน พักรักษาตัวที่ รพ.ตร. อาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา ชั้น 11 ห้อง 1111

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments