Thursday, September 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคบ.ลุยหนองคายจับบุหรี่ไฟฟ้าโฆษณาขายออนไลน์

    ปคบ.ลุยหนองคายจับบุหรี่ไฟฟ้าโฆษณาขายออนไลน์

    ปคบ.จับบุหรี่ไฟฟ้าแบบใหม่ สูบแล้วทิ้ง 16,000 คำ มีโฆษณาผ่านช่องทางYouTube ไม่เกรงกลัวกฎหมายยึดของกลางกว่า 200 ชิ้น มูลค่ากว่าสองหมื่นบาท”

    วันที่ 10 ส.ค.67พล.ต.ต.วิทยา ศรีประเสริฐภาพ ผบก.ปคบ.พ.ต.อ.อนุวัฒน์ รักษ์เจริญ  รอง ผบก.ปคบ. พ.ต.อ.ไกรวิศท์ แสนทวีสุข   ผกก.1 บก.ปคบ., พ.ต.ท.ไพรัช พรมวงศ์ รอง ผกก.1 บก.ปคบ. พ.ต.ท.กฤษณ์ พิพัฒน์พูนสิริ สว.กก1 บก.ปคบ.

    นำกำลังร่วมกับ สภ.เมืองหนองคาย และฝ่ายปกครอง อ.เมืองหนองคาย จับกุมนายสหชาติ อายุ 22 ปี พร้อมของกลางบุหรี่ไฟฟ้ากัญชาแบบสูบแล้วทิ้ง ยี่ห้อ NEXAS (แบบ 16,000 คำ) และบุหรี่ไฟฟ้าแบบสูบแล้วทิ้งยี่ห้ออื่นๆ กว่า 200 ชิ้น รวมมูลค่าของกลาง 25,000 บาท จับได้ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ถ.ปาณคูณ ต.โพธิ์ชัย อ.เมืองหนองคาย

    หลังรับแจ้งว่ามีผู้ลักลอบจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าชนิดใหม่ ยี่ห้อ NEXAS ผ่านช่อง youtube https://youtube.com/shorts/7xaHHodMIks?si=lqfdIWnQVCg3gBHm เมื่อสืบสวนจนทราบว่า ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าดังกล่าว มีหน้าร้านตั้งอยู่ในเขตพื้นที่ อ.เมืองหนองคาย จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ จนพบก่อนล่อซื้อจับกุมพร้อมตรวจยึดของกลางได้ดังกล่าว

    เบื้องต้นแจ้งข้อหา ฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคซึ่งห้ามขาย หรือห้ามให้บริการบารากู่ บารากู่ไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าหรือตัวยาบารากู่ น้ำยาสำหรับเติมบารากู่ไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้า”และ“ และช่วยซ่อนเร้น ช่วยจำหน่าย ช่วยเอาไปเสีย ซื้อ รับจำนำ หรือรับไว้โดย ประการใดซึ่งของอันตนพึงรู้ว่าเป็นของที่ยังมิได้ผ่านพิธีการ ศุลกากร นำส่ง สภ.เมืองหนองคาย ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments