Sunday, June 30, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.จับตามหมายร่วมกันชำเราสาว16

    ปคม.จับตามหมายร่วมกันชำเราสาว16

    ตำรวจ ปคม.รวบหนุ่มใหญ่ ใช้นางนกต่อ ลวงสาว 16 ปี ออกจากบ้านก่อนไปรุมโทรม หนีคดีมาอยู่หนองคายนาน 13 ปี

    วันที่ 29 พ.ค.67 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.ณัฐพงษ์ เกิดเอี่ยม ผกก.6 บก.ปคม.พ.ต.ท.ชรัส มีล้ำ สว.กก.6 บก.ปคม.จับกุม นายอุทัย อายุ 40 ปี ข้อหา “ร่วมกันกระทำชำเราอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง, พรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่าสิบแปดปีไปเพื่อการอนาจาร, พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย” ได้ในพื้นที่ ม.3 ต.สร้างนางขาว อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย

    สืบเนื่องจากเมื่อปี 2554 ขณะที่ น.ส.ปัทมา (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ผู้เสียหายไปเข้าห้องน้ำภายในบ้านพัก  มี หญิงสาวรายหนึ่งขับรถกระบะมาจอดอยู่บริเวณหน้าบ้าน เรียกให้ออกมาจึงเดินออกไปดู

    พบชายฉกรรจ์หลายรายนั่งรออยู่ในรถ  ปรี่เข้าฉุดกระฉากขึ้นรถแล้วพาไปที่บ้านพักในพื้นที่ ต.หนองกร่าง อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี  ใช้กำลังบังคับข่มขืนในลักษณะรุมโทรม แล้วแยกย้ายกันหลบหนี หลังเกิดเหตุนำเรื่องไปบอกผู้ปกครองพาแจ้งความไว้ที่ สภ.เลาขวัญ จนมีการออกหมายจับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง  7 ราย พร้อมจับกุมบางส่วน

    ต่อมาชุดจับกุมสืบทราบว่า นายอุทัย เป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อเหตุ หนีมาอยู่ในพื้นที่ จ.หนองคาย จึงนำกำลังตามจับกุมตัวได้ สอบสวน นายอุทัย ให้การปฏิเสธ นำตัวส่ง สภ.เลาขวัญ ดำเนินคดีต่อไป

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments