Saturday, September 7, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม. ตามรวบ 3หนุ่มหื่นเมืองเลยซื้อกามเด็กต่ำกว่า 18

    ปคม. ตามรวบ 3หนุ่มหื่นเมืองเลยซื้อกามเด็กต่ำกว่า 18

     

    เมื่อวันที่ 20 เม.ย.66 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.บก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.มนูญ แก้วก่ำ ผกก.3 บก.ปคม.พ.ต.ท.ณัฐพล พลอยท้วม สว.กก.3 บก.ปคม., จับกุม นายภาสกร อายุ 54 ปี ผอ.โรงพยาบาลตำบลแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมืองเลย นายพิชัย อายุ 34 ปี พนักงานเทศบาลในพื้นที่ จ.เลย และ นายสันติ อายุ 34 ปี อาชีพช่างแอร์ ตามหมายจับศาลอาญา ข้อหาซื้อบริการทางเพศเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี , ส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรในลักษณะลามกอนาจาร”  จับกุมทั้ง 3 รายได้ในพื้นที่ ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย    

    สืบเนื่องจากเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ตำรวจ กก.3 บก.ปคม.  จับกุมนายศักดิ์ชัย หรือ พ่อตี๋ และ น.ส.มันทนา หรือ แม่ตุ๊ก สองสามีภรรยา ที่ตั้งตนเป็นพ่อเล้า-แม่เล้า จัดหาเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี มาขายบริการทางเพศให้กับกลุ่มลูกค้าในพื้นที่ อ.เมืองเลย คิดค่าบริการต่อครั้ง ตั้งแต่ 2,000 – 10,000 บาท แต่ละครั้งจะแบ่งเงินค่าตัวให้เด็กเพียงแค่ 1,000 บาท เท่านั้น ส่วนที่เหลือจะเป็นค่านายหน้าของทั้งคู่

    หลังจับกุมทั้งคู่ได้  เร่งขยายผลต่อเนื่องเพื่อเอาผิดกลุ่มลูกค้าที่เคยซื้อบริการ ส่วนใหญ่เป็นข้าราชการท้องถิ่น จนกระทั่งออกหมายจับ และนำมาสู่การจับกุมทั้ง 3 ราย ดังกล่าวสอบสวนรับสารภาพว่าเคยซื้อบริการทางเพศเด็กในสังกัดของแม่ตุ๊กและพ่อตี๋ จริง นำตัวส่งพนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปคม. ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments