Saturday, September 28, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.ตามล็อกหนุ่มหื่นลวงข่มขืนเน้นเหยื่อสาวต่างด้าวสารภาพ 4เดือน3คน

    ปคม.ตามล็อกหนุ่มหื่นลวงข่มขืนเน้นเหยื่อสาวต่างด้าวสารภาพ 4เดือน3คน

    ปคม.ตามรวบหนุ่มหื่นก่อเหตุข่มขืนต่อเนื่อง 4 เดือน 3 ราย หลังลวงสาวชาวเมียนมาจากเพจจัดหางานไปข่มขืน พบประวัติก่อเหตุมาแล้ว 2 ครั้งในระยะช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน ล่าสุดเดือนที่แล้วถูกจับประกันตัวออกมาก่อเหตุซ้ำอีก

    เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 27 ก.ย.67  พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม.พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.2.บก.ปคม. พ.ต.ท.วรพล  เลิศวิระยะพงศ์ สว.กก.2 บก.ปคม.

    นำกำลังจับกุมนาย ปัญญา อายุ 36 ปี ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถจัดขืนได้,พาผู้อื่นไปเพื้อกระทำอนาจาร โดยใช้อุบายหลอกลวงขู่เข็ญ โดยใช้กำลังประทุษร้าย จับได้ที่โลตัส ถนนบ้านกล้วย- ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

    สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา ได้มีน.ส.หนิง (นามสมมติ)อายุ 19 ปี ชาวเมียนมา  แจ้งความกับพนักงานสอบสวน กก.2.บก.ปคม.ว่า เมื่อวันที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา  มีนายปัญญา ติดต่อมาทางเพจเฟซบุ๊กจัดหางาน ต้องการแม่บ้านมาทำงาน มีการสอบถามว่าทำงานบ้านเป็นหรือเปล่า โดยบอกลักษณะงานเกี่ยวกับรีดผ้า ทำความสะอาดบ้านต่างๆ เพื่อหลอกให้ตายใจว่าจ้างมาทำงานจริงๆ

     ช่วงแรกจะให้เงินเดือน 7,500 บาท ถ้าทำงานดีจะเพิ่มเงินเดือนให้เป็น 9 พันบาท จนญาติผู้เสียหายหลงเขื่อพา น.ส.หนิง มาส่งที่หน้าร้านสะดวกซื้อ ภายในซอยหมู่บ้านบางบัวทอง 4

    ต่อมานายปัญญา ได้ขี่รถจยย.มารับน.ส.หนิง ก่อนจะให้ซ้อนท้าย ขี่วกไปวนมาพาเข้าโรงแรมย่านนั้น โดยบอกว่าให้พักที่ห้องของโรงแรมก่อน เมื่อผู้เสียหายหลงเขื่อเข้าไปในห้อง ผู้ต้องหาได้ชกไปที่ท้องหนึ่งครั้ง ก่อนใช้กำลังบังคับข่มขืนผู้เสียหายจนสำเร็จความใคร่ถึง 2 ครั้ง จึงนำมาปล่อยไว้บริเวณใกล้สถานที่ดังกล่าว โดยยึดเอาโทรศัพท์ของผู้เสียหายไว้ด้วย

    หลังจากนั้นได้มีแท็กซี่ผ่านมาพบผู้เสียหายนั่งร้องไห้อยู่ จึงเรียกให้ขึ้นรถ แต่สื่อสารกันไม่รู้เรื่อง แท็กซี่จึงพาไปปั๊มน้ำมันย่านนั้น ให้เด็กปั๊มที่เป็นชาวเมียนมาด้วยกันแปลก่อนนำมาส่งที่บ้านของผู้เสียหาย 

    หลังรับเรื่องพนักงานสอบกก.2.บก.ปคม.ได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอาญาออกหมายจับ ก่อนจะนำกำลังไปจับกุมผู้ต้องหาได้ดังกล่าว พร้อมของกลางโทรศัพท์มือของผู้เสียหายอีก 1 เครื่อง

    สอบสวนนายปัญญา ให้การภาคเสธ อ้างว่าเป็นการซื้อบริการทางเพศ ตรวจสอบประวัติพบเมือเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา ได้หลอกลวงสาวลาวอายุ 19 ปี ในลักษณะเดียวกัน ที่บางบัวทอง แล้วนำตัวไปข่มขืน ผู้เสีนหายแจ้งความไว้ที่ สภ.บางบัวทอง

    อีกคดีเมื่อเดือนสิงหาคม ก่อเหตุล่อลวงลักษณะเดียวกัน กับสาวชาวเมียนมา ที่อ.สีคิ้ว แต่ถูกจับได้และประกันตัวชั่วคราวออกมา ก่อนจะมาก่อเหตุซ้ำในคดีนี้อีกครั้ง นำตัวส่งกก.2.บก.ปคม. ดำเนินคดีพร้อมขยายผลต่อเพราะเชื่อว่าผู้ต้องหาน่าจะก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง

    ส่วนสาเหตุที่ผู้ต้องหาลงมือเฉพาะคนต่างด้าว เพราะคิดว่า ผู้เสียหายหลบหนีเข้าเมืองมาแบบผิดกฏหมายคงไม่กล้าแจ้งความดำเนินคดีแน่ รวมทั้งตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหาว่า ถ่ายคลิปเอาไปเผยแพร่ในสื่อโซเขี่ยลด้วยหรือไม่

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments